Câu 6 : Hãy hoàn thành các câu sau: a. Những đường bằng nhau nối hai cực gọi là …………………………… b. Những đường tròn song song vuông góc với kinh tuyến gọi là…….……………………
Mọi người giải giúp mình 2 bài toán này nha! Mình sẽ vote 5 star!
Đốt cháy hoàn toàn 2,8g hợp chất hữu cơ A thu được 3,6g H¬2O và 4,48lit CO2 (ở đkc). Xác định CTPT, viết CTCT, gọi tên các đồng phân của A, biết A có tỉ khối so với C2H4 là 2. Tính thể tích không khí đã dùng.
Từ hai nhân vật : người anh và cô em gái trong văn bản “Bức tranh của em gái tôi”, em rút ra cho bản thân mình bài học gì trong cuộc sống? Hãy viết một đoạn văn ngắn (từ 5 đến 8 câu) để nêu rõ bài học đó.
Câu 1: Trong các biểu thức sau , biểu thức nào là đơn thức ? A. 2x+3y. B. 3x2 yz. C. 4 x2 – 2x. D. xy –7 . Câu 2 : Trong các biểu thức sau, biểu thức nào không phải là đơn thức ? A. 2xyz. B. 3y2 z. C. xy3 –7 . D. 4x2 . Câu 3 : Phần hệ số của đơn thức 0,35 x2 y 2 là bao nhiêu ? A . 0,35 x2 B . 0,35y 2 C x2 y 2 . D . 0,35 Câu 4 : Phần biến của đơn thức 32 x2 y 3 là ? A . x2 y 3 B . 32x2 C . 32 x2 y 3 D . 32y3 . Câu 5 : Bậc của đơn thức 5x 5 y 2 z 3 là bao nhiêu ? A . 5 B . 10 C . 7 D . 8 . Câu 6 : Tích của đơn thức 8x 2 y 3 và đơn thức 5xy3 z là ?. A . 40y 6z B . 40x3 y 6z C . 40x3 y 6z D . 40x3 z II. TỰ LUẬN (7 điểm) Bài 1 : (3 điểm). Tìm tích của các đơn thức sau: a) 3x 3 y 2 và 5x 4 y 3 b) - 2 5 xy3 và 4x 5 z 3 Bài 2: (4 điểm). Cho đơn thức P = - 5 2 m 2 n 3 p. a) Tìm phần hệ số và phần biến của đơn thức. b) Tìm bậc của đơn thức. c) Tính giá trị của đơn thức tại m = 3 , n = -2 , p = 6
Nêu hai giai đoạn của quá trình nhận thức ?Em hiểu như thế nào về nguyên lý học"Học đi đôi với hành"? Lấy ví dụ cụ thể để mình hoạ cho nguyên lý đó? Giúp mình với ạ Cảm ơn nhiều
Giải dùm mình nha :)) mình cảm ơn rất rất nhiều lun *Bằng Phương Pháp Hoá Học Hãy Nhận Biết Các Lọ Mất Nhãn Sau: d) Cu,Al,Fe
Giúp mình với mọi người ơi! VI. Change the following sentences into passive voice. 1. My sister is preparing the lunch in the kitchen. 2. My grandfather waters these plants every morning. 3. They were buying a book at 9 am yesterday. 4. They are building several new schools in our town. 5. The Browns are going to paint this house and these cars for Tet holiday 6. Sam killed a lion last week. 7. I can’t see the words on the board 8. The students have discussed the pollution problems since last week. 9. They will hold the meeting before May Day. 10. She had finished her homework before she went to bed.
1. Vẽ tam giác đều ABC có độ dài cạnh là 4cm rồi vẽ đường tròn (O;R) ngoại tiếp tam giác ABC, đường tròn (O;r) nội tiếp tam giác ABC. Tính R, r. 2. Trên đường tròn tân O lần lượt lấy theo thứ tự các điểm A,B,C để có ba cung AB, BC, CD sao cho sđAB=60° , sđBC=90° và sđCD=120°. a. Tứ giác ABCD là hình gì, vì sao? b. Chứng tỏ AC┸BD giúp mình vs ạ
Mại zô đê mọi người ơi! Giải chi tiết mấy bài này giùm em, em cảm ơn! a. 2x+1/x-1=5(x-1)/x+1 b. x-3/x-2+x-2/x-4 = -1 c. 2x-1/x-1+1= 1/x-1
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến