Đề bài: nói chuyện riêng trong giờ học khá phổ biến của học sinh hiện nay. Nêu suy nghĩ của em về hiện tượng trên
Vẽ 1 bức tranh về học sinh được 10 điểm Vẽ trước đẹp : ttlhn + 5* + 1 cảm ơn
giải thích chi tiết từng bước bước giải sẽ có ngay 5 sao + cảm ơn + ctlhn tìm GTNN của các bt sau : A= x^2-x+3 B=x^2+y^2-x+4y+5 C=2x^2+4y^2+4xy-3x-1
Cho `y_{1} , y_{2} > 0` . CMR `(x_{1}^2)/(y_{1}) + (x_{2}^2)/(y_{2}) >= (x_[1] + x_{2})^2/(y_{1} + y_{2})` chỉ dùng AM - GM , ko tương đương , bu - nhi - a hay cosi dạng cộng mẫu có thể dùng thêm các BĐT phụ nếu cần
Mn giúp em bài này vs ak Sẽ đánh giá 5* ak E cảm ơn ☺️
phân tích nhân vật vũ nương qua đoạn trích :"qua năm sau....việc đã trót qua rồi
Giải giúp mình câu này với mình đang cần gấp
17-x=7-6x giải hộ em với,em cảm ơn
1/ Miss Helen (help).........you as soon as she (finish).........that letter 2/ He (tell).........you when you (get).........there 3/ She (not come).........until you (be).........ready 4/ He (tell).........you when you (ask).........him 5/ I (come).........and (see).........you before I (leave).........for England Mong mọi người giúp mình
giải thích nghĩa 1 câu tục ngữ mà em thích Gợi ý: Câu tục ngữ:............. Ý nghĩa: ........ .... Phải giải thích ý nghĩa nha.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến