Với đề bài: “Kể về lỗi lầm làm em ân hận mãi”, có bạn sắp xếp ý như sau: -Giờ sinh hoạt, lớp trưởng báo cáo tình hình nội quy lớp học. - Lớp ngạc nhiên vì Tùng, lớp phó bị nêu tên vì ăn quà vặt trong lớp. Tùng sẽ bị viết bản kiểm điểm. Thấy Tùng bị vậy tôi sợ lắm. - Đến tình hình chuẩn bị đồ dùng học tập và làm bài tập: nhiều bạn bị nêu tên vì quên vở GDCD. Tôi cũng quên nhưng không bị nêu tên. Tôi cảm thấy rất may. - Đến lúc bổ sung ý kiến về tình hình này, bạn Sơn tự nhận không làm đủ bài tập Toán, tôi lại rất băn khoăn. - Nhìn Tùng và Sơn viết bản kiểm điểm, tôi đấu tranh tư tưởng càng dữ. - Nhưng cuối cùng không ai nói gì đến tôi nên tôi cũng không tự nhận. - Sau này tôi ân hận mãi. a) Theo em bố cục trên là sự kết hợp của những trình tự nào? b) Sự sắp xếp đó có phù hợp với chủ đề (nêu ở đề bài) không? Vì sao?