Đáp án:
1B 2b 3 c 4a 5D 6c 7A 8A 9D 10C 11B 12A
Giải thích các bước giải:
1b
2b
3c
4a
5d
6c
7a
8a
9d
10d
11b
12b
Em sẽ làm như thế nào trong các trường hợp sau a) thấy 1 bạn trèo cây bẻ cành b) thấy 1 bạn ngồi trên lan can hành lang c) thấy 1 bạn vừa uống xong hộp sữa vứt vỏ xuống chân
Theo tác giả để hạnh phúc luôn được mỉm cười ta phải làm gì ? Trong bài quên hôm qua sống cho ngày mai
Câu 1. Tại sao sống hòa nhập sẽ có thêm nhiều niềm vui trong cuộc sống? Lấy hai ví dụ minh họa ? Câu 2. Giải thích biểu hiện của nhân phẩm? Câu 3. Tại sao nhân nghĩa nó làm cho cuộc sống con người trở nên tốt đẹp hơn? Giải hộ mình Câu 2 câu 4 câu 5 Mình cần gấp Cảm ơn
Giảng giúp mình câu 5 này nữa nha. Cảm ơn bạn!!
vẽ tranh chibi nèo các bn ưi OwO Girl nhé ! ( lấy tranh ms nhất của các bn) Lưu ý : tranh ms nhất ở đây là vẽ cách đây 4 hay 5 hôm trước j ấy Tl nhanh + tranh đệp = 5 sao + 1 cảm ơn + CTLHN nhoa :3333 no spam + cop mạng => Báo cáo + 1 sao :>>>
Nêu phương pháp nhận biết: a, glucozơ, saccarozơ, xenlulozơ. viết phương trình phản ứng( nếu có) b, glucozơ, saccarozơ , axit axetic. viết phương trình phản ứng ( nếu có)
Lúc 9 giờ sáng một ô tô khởi hành từ A với vận tốc 60km/giờ , cùng lúc đó tại điểm C trên đường từ A đến B và cách A 20km, một người đi xe máy khởi hành với vận tốc 45km/giờ cùng đi về phía B . Biết quãng đường AB dài 100 km . Hỏi : a, Ô tô đuổi kịp xe máy lúc mấy giờ ? b, Chỗ gặp nhau cách B bao xa ?
Nêu rõ những ý cần phân tích của từng luận điểm trong tác phẩm Viếng lăng Bác và Mùa xuân nho nhỏ
Vào cuối thé ki XIX- đầu thế kỉ XX, thực dân Pháp thi hành chính sách, văn hóa, giáo dục ở Việt Nam như thế nào? Theo em, chính sách văn hóa, giáo dục của Pháp có phải để "Khai phá hóa văn minh cho người Việt Nam" hay không? Vì sao? Giải hộ mình câu 3 vs ạ Mình đang cần gấp ạ. Mn giúp mình vs
Cho đường thẳng (d) có phương trình: y = mx -m/2-1 và parabol (P) có phương trình y = (x^2)/2 a) Tìm m để (d) tiếp xúc với (P). b) Tính toạ độ các tiếp điểm. ple giúp mik vs nha mn:>>>>
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến