Đây bạn.
Cho Yu xin ctlhn nếu dc ạ!
#Yuxàmxí
#Ourteamisthebest
Câu 1: (2,5 điểm) Thực hiện các phép tính sau: a. 20:22 + 519:517 b.|-2017|+|3'.15-(9–5)'] c. (-3),{150 -[2:3° - (7-15)]} с. Câu 2: (2,0 điểm) Tìm x, biết: a. 28 + 2(x - 3) = 50 Câu 3: (2,0 điểm) a. Lớp 7A có 20 học sinh thích môn Toán, có 14 học sinh thích môn Văn, học sinh thích cả hai môn Toán và Văn là 7 học sinh, có 5 học sinh không thích cả hai môn. Tính số học sinh lớp 7A. b. Tìm số tự nhiên x biết 132 x; 120 x và x> 6 b) 6 + 3x+2 = 87 CÁC BẠN GIẢI ĐÚNG CHI TIẾT HẾT THÌ MIK SẼ CHO HAY NHẤT
Tia phân giác ngoài của một tam giác là gì ạ ? Mấy bạn,anh,chị trả lời nhanh,ngắn gọn,dễ hiểu hộ em với ạ ! Em cám ơn anh chị,em nhiều lắm ! :)
Một gen có 1500 N trong đó có 45 A a)Xác định chiều dài của gen b)Số N mỗi loại là bao nhiêu c)Khi gen tự nhân đôi ba lần thì đã lấy từ môi trường nội bào bao nhiêu N Giúp mình câu này nữa nha😄 Giải chi tiết cho mình hiểu với nha Giải được câu nào cũng được hết🥰 Đúng sẽ vote 5 sao
Câu 5: (3 điểm) Cho 5,85 gam một kim loại A thuộc nhóm IA phản ứng đủ với 200 ml dung dịch axit clohiđric (HCI), thấy thoát ra 1,68 lít khí (đktc) và dung dịch X. a) Xác định tên kim loại A. b) Tính nồng độ mol/lít của dung dịch HCl. c) Tính nồng độ mol/lít của các chất trong dung dịch X. (Xem như thể tích dung dịch thay đổi không đáng kể. Cho nguyên tử khối của K=39. Na=23. Li=7. 0=16, H=L N=14. CI=35,5. Giúp mình với ạ Cảm ơn
Cho mình hỏi là tại sao CT này ko chạy đc ạ program cannang; uses crt; var a,b,c,d,a1,b1,c1,d1,max,min:real; begin clrscr; writeln('nhap ten 4 ban:');readln(a,b,c,d); writeln('nhap can nang ban',a);readln(a1); max:=a1; min:=a1; writeln('nhap can nang ban',b);readln(b1); if b1>max then max:=b1 else if b1<min then min:=b1; writeln('nhap can nang ban',c);readln(c1); if c1>max then max:=c1 else if c1<min then min:=c1; writeln('nhap can nang ban',d);readln(d1); if d1>max then max:=d1 else if d1<min then min:=d1; a1:=a; b1:=b; c1:=c; d1:=d; writeln('nang nhat:',max); writeln('nhe nhat:',min); readln; end.
Ê, vẽ avatar đôi ( Câu hỏi thừa: nếu 1 đứa con trai chơi thân vs mk rồi bị đồn là ew nhau, khi ko chơi nữa nó trêu mk khá nhiều và kiểu như là nói xấu sau lưng, chơi bửn thì pk làm sao ạ )
cho tam giác abc, qua c vẽ đường thẳng d//ab trên dường thẳng d lấy D sao cho a,d cùng thuộc một nửa mặt phẳng bc và cd=ad a)cm:abcd là hình bình hành b) tam giác abc có điều kiện gì thì abcd là hình chữ nhật
Cho đường tròn (O;R) đường thẳng (d) không đi qua O cắt đường tròn tại 2 điểm A;B lấy điểm M trên tia đối của tia AB kẻ tiếp tuyến MC;MD gọi H là trung tuyến AB a) chứng minhO,H,M,C cùng thuộc một đường tròn đường kính MO b) đoạn MO cắt (O) tại I , chứng minh I là tâm đường tròn nội tiếp tam giác MCD c) đường thẳng qua O vuông góc OM cắt các tia MC,MD theo thứ tự tại P và Q tìm vị trí M trene (d) sao cho diện tích tam giác MPQ bé nhất
vẽ anime vui đc vô bdhh r, vui ghê á chiều nay thi cắm hoa 20-11 r, có pác nào chúc táu may mắn ko
Đề 1 Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: Hoa hồng tặng mẹ Anh dừng lại một tiệm bán hoa để mua hoa gửi tặng mẹ qua đường bưu điện. Mẹ anh sống cách chỗ anh ở khoảng 300km. Khi bước ra khỏi xe, anh thấy một bé gái đang đứng khóc bên vỉa hè. Anh đến bên và hỏi nó sao lại khóc. - Cháu muốn mua một bông hồng để tặng mẹ cháu - nó nức nở - nhưng cháu chỉ có 75 xu trong khi giá bán hoa hồng đến 2 dolar. Anh mỉm cười và nói với nó: - Đến đây chú sẽ mua cho cháu. Anh liền mua hoa cho cô bé và đặt một bó hồng để gửi cho mẹ anh. Xong xuôi, anh hỏi cô bé có cần đi nhờ xe về nhà không. Nó vui mừng trả lời: - Dạ, chú cho cháu đi nhờ xe đến nhà mẹ cháu. Nó chỉ đường cho anh lái xe đến nghĩa trang, nơi có phần mộ vừa đắp. Nó chỉ vào ngôi mộ và nói: - Đây là nhà của mẹ cháu. Nói xong, nó ân cần đặt bông hoa hồng lên mộ. Tức thì anh quay lại tiệm bán hoa hủy bỏ dịch vụ gửi hoa và mua một bó hoa hồng thật đẹp. Suốt đêm đó anh đã lái xe một mạch 300km về nhà để trao tận tay mẹ bó hoa. (Quà tặng cuộc sống, theo nguồn Internet) Câu 1 : Xác định phương thức biểu đạt chính trong văn bản trên? Câu 2 : Văn bản trên được kể theo ngôi thứ mấy? Câu 3 : Theo em, hai nhân vật: em bé và anh thanh niên, ai là người con hiếu thảo? Vì sao? Câu 4 : Thông điệp mà văn bản trên muốn gửi là điều gì ? Đề 2 Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: Tuổi thơ của tôi được nâng lên từ những cánh diều. Chiều chiều, trên bãi thả, đám trẻ mục đồng chúng tôi hò hét nhau thả diều thi. Cánh diều mềm mại như cánh bướm. Chúng tôi vui sướng đến phát dại nhìn lên trời. Tiếng sáo diều vi vu trầm bổng. Sáo đơn, rồi sáo kép, sáo bè,...như gọi thấp xuống những vì sao sớm. Ban đêm, trên bãi thả diều thật không còn gì huyền ảo hơn. Có cảm giác diều đang trôi trên dải Ngân Hà. Bầu trời tự do đẹp như một thảm nhung khổng lồ. Có cái gì cứ cháy lên, cháy mãi trong tâm hồn cúng tôi. Sau này tôi mới hiểu đấy là khát vọng. Tôi đã ngửa cổ suốt một thời mới lớn để chờ đợi một nàng tiên áo xanh bay xuống từ trời và bao giờ cũng hi vọng khi tha thiết cầu xin: “ Bay đi diều ơi! Bay đi” Cánh diều tuổi ngọc ngà bay đi, mang theo nỗi khát khao của tôi. (Cánh diều tuổi thơ - Tạ Duy Anh, Tiếng Việt 4 tập 1, NXB Giáo dục Việt Nam, 2017) Câu 1 : Xác định phương thức biểu đạt chính được sử dụng trong văn bản? Câu 2 : Tác giả đã chọn những chi tiết nào để tả cánh diều? Câu 3 : Nêu tác dụng của biện pháp tu từ được sử dụng trong câu : “Bầu trời tự do đẹp như một thảm nhung khổng lồ” Câu 4 :. Theo em, qua hình ảnh cánh diều tác giả muốn nói lên điều gì?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến