Đáp án:
Ảnh đây bạn ơi
Giải thích các bước giải:
A=|x - 2018|-|x - 2017|
⇒|x - 2018|-|x - 2017| $\leq$ |x - 2018 - x - 2017|
⇒A = 1 = |-1|
Giá trị lớn nhất của A bằng 1 khi :
( x - 2018) ( x - 2017) ≥ 0
⇒ 2017 ≤ x ≤ 2018 ⇒ x= 2017 và x = 2018
Tính giá trị của biểu thức (8×25):5+208
Tìm bài số biết tổng của chúng là 5377 và hiệu là 2515
write a travel guide about a place you know(đà nẵng nha)
Cân bằng phản ứng sau a, Fe2O3 + H2SO4 suy ra Fe2(SO4) 3 + H2O b. K2 SO3 +HCl suy ra KCL + h2o+SO3 c.AL + H2O + NaOH suy ra NaALO2 + H2 d. K + H2O suy ra KOH +H2 e. Fe2O3 + CO suy ra FexOy + CO2 g. AL + H2 SO4 suy ra AL2 (SO4)3 + SO2 + H2O
Làm hộ với ạ, hứa cho tim, cup và ctlhn
Cho hình chữ nhật ABCD(AB<AC).Vẽ BH vuông AC tại H.Gọi M là trung điểm AH. K là trung điểm CB. N là trung điểm BH. a) Chứng minh: MNCK là hình bình hành b)Tính số đo góc BMK c)Chứng minh: AB²=AH.AC d)MN cắt BC ở E. Vẽ MF vuông AB tại F. Chứng minh: AF.BF+BE.CE=AM.CM
CAN BANG PHUONG TRINH HOA HOC C2H2+O2->CO2+H2O Fe2(SO4)3+Ca(NO3)2->Fe(NO3)3+CaSO4 Fe+Br2->FeBr3 CO+Fe2O3->Fe+CO2 Fe(OH)2+O2->Fe2O3+H2O Fe2(SO4)3+KOH->Fe(OH)3+K2SO4
Câu 4: So sánh sự khác nhau giữa nhận thức cảm tính ,nhận thức lí tính? Rút ra được mối quan hệ giữa nhận thức cảm tính và nhận thức lý tính? Câu 5: Em hiểu thế nào về nguyên lý giáo dục: “Học đi đôi với hành, giáo dục kế hợp với lao động sản xuất, nhà trường gắn liền với xã hội?
TRình bày cơ chế thể dị bội ? Nêu hậu quả của đột biến dị bội
Ai giúp mình đi 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊🍀😊😊😊😊😊😊😊😊😊🍀🍀🍀🍀🍀🍀😊😊😊😊😊😊😊😊
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến