Đáp án:
Giải thích các bước giải:
Ai giúp mk xem bài này có lỗi nào sai không ạ? Mk thử cho chạy trên pascal trên điện thoại mà ko đc ạ Program ontapbai11_mang1chieu; uses crt; type M1d=array[1..100] of longint; var A:M1d; n,i,j,k :byte; max,s:longint; demle,demnto:byte; nto:boolean; tam:longint; Begin clrscr; { Nhap mang 1 chieu } Write( ' Nhap so luong phan tu n= '); read(n); For i:=1 to n do begin Write('A[',i,']='); read(A[i]); end; Writeln; Writeln('Mang vua nhap co ', n , ' phan tu nhu sau:'); for i:=1 to n do Write(a[i]: 10); Writeln; s:=0; for i:=1 to n do s:=s+A[i]; Writeln('Tong cac phan tu cua mang la = ', s); Writeln('Cac phan tu le cua mang la:'); for i:=1 to n do if A[i] mod 2 = 1 then Write(a[i]:10); writeln; demle:=0; for i:=1 to n do if A[i] mod 2 = 1 then demle:=demle+1; Writeln('Mang tren co ' , demle ,' phan tu le'); {xuat ra cac phan tu chi het cho k} Writeln(' Nhap so k= '); read(k); Writeln(' Cac Phan tu chia het cho k=',k,' la:'); for i:=1 to n do if A[i] mod k =0 then Write(A[i]:10); writeln; max:=A[1]; for i:=1 to n do if A[i]> max then Max:=A[i]; Writeln (' Phan tu lon nhat cua mang la: ', max); j:=1; for i:=1 to n do if A[i]> A[j] then j:=i; Writeln(' Phan tu lon nhat la= ', A[j] , ' vi thu ' ,j); writeln; Writeln('Cac so nguyen to cua mang la:'); for i:=1 to n do begin nto:=true; for j:=2 to A[i] do if A[i] mod j = 0 then nto:=false; if nto= true then Write(A[i]:10); end; writeln; demnto:=0; for i:=1 to n do begin nto:=true; for j:=2 to A[i] do if A[i] mod j = 0 then nto:=false; if nto = true then demnto:=demnto+1; end; Writeln('Mang tren co ', demnto , ' so nguyen to'); for j:=n downto 2 do for i:=1 to j-1 do if A[i] > A[i+1] then begin tam:=A[i]; A[i]:=A[i+1]; A[i+1]:=tam; end; Writeln('Mang sau khi da sap xep nhu sau:'); For i:=1 to n do Write(A[i]:10); end.
Tìm các loại từ ( danh từ, động từ, tính từ, số từ, lượng từ, chỉ từ, phó từ) có trong các văn bản sau:
Tìm x,y: a)|x+1|+|7-x|+|2y+3|=8 b)-|3x+2|+|5+3x|=3 c)|5x-1|+5=2x
1.Ba / find/ make /models/ interesting / because / he/ make /models /many things /world. 2.I / think / you / take up / jogging / because / it / suitable / health condition. 3.you / ever / be / Longman Beach? 4.The Browns / be / many / country / the / world / so far. 5. It/ be/ good idea/ eat/ different/ kind/ fruit/ vegetable/ every day. 6. My brother/ not like/ ice-skating/ because/ think/ it/ dangerous. ko sao chép mạng nha ai làm đúng và đầy đủ mk tick 5 sao
Câu 4: Cả hai nhân vật cùng được chọn tả các chi tiết thân hình, cánh, càng, râu....nhưng môi nhân vật lại gợi cho người đọc một ấn tượng riêng về sức vóc và tính nết. Theo em, ấn tượng ấy là gì ? Nhờ đầu nhà văn có thể gợi cho ta ấn tượng đó về nhân vật. Tôi cần giải từ chỗ Theo em
Bài 1*: a) Chứng tỏ rằng tổng của 3 số nguyên liên tiếp thì chia hết cho 3 b)Cho x, y ∈Z . Chứng tỏ rằng : 6x + 11y là bội của 31 khi và chỉ khi x+ 7y là bội của 31
Chọn hệ số và công thức hóa học thích hợp đặt vào chỗ có đều chấm hỏi trog cs PTHH sau: a) ?Cao + ?HCl -> CaCl2 + ? b) ?Al + ? -> 2Al2O3 c) FeO+ CO -> ? + Co2 d) ?Al+ ?H2SO4 -> Al2(SO4)3 + ?H2 e) BaCl2 + ?AgNO3 -> Ba(NO3)2 + ?
(Có tv bđhh nào vào team english and maths ko ạ) 3456+8765-x+2x=2345345
Viết đoạn văn khoảng 8 câu phân tích về TN " không thầy đó mày làm nên " và " học thầy không tày học bạn " . Trong đó có sử dụng Quan hệ từ [ gạch chân ] . Ai làm tốt mk sẽ cho 5 sao mk đang cần gấp trong tối nay nên nhanh lên nhé
Mọi người giúp em vs ạ Đang cần gấp
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến