Bài 1: Tìm n ∈ Z để n²+9n+7 là bội của n+2 Bài 2: Cho a+5b chia hết cho 7( a,b ∈ N). CMR 10a+b chia hết cho 7. Điều ngược lại có đúng ko? Bài 3: Tìm x ∈ Z biết: -12(x-5) + 7(3-x) = 5 Làm giúp mình nha Cần gấp
Điều kiện phát triển chăn nuôi gia súc ở bắc trung bộ(điều kiện tự nhiên-dân cư)
Hãy viết thơ về cây sà cừ, tự chế nha, nếu chép mạng thì báo cáo
mng cho e hỏi giải hpt mà 2 pt bằng nhau thì ntn ạ ?
cho mình công thức vẽ bánh mì trên phần mềm khanacademy nha thanhks
Giúp mìh với mìh đag cần gấp Cho tam giác ABC cân tại A. Trên cạnh AB lấy điểm D, trên tia đối của tia CA lấy điểm E sao cho BD = CE. Gọi I là giao điểm của DE và BC. Qua E vẽđường thẳng song song với AB, cắt BC tại F. a)Chứng minh: BDI = FEI. b)Chứng minh I là trung điểm của DE.
toán 3: Chọn 60 gói chè một cách tùy ý trong kho của một cửa hàng và đem cân, kết quả được ghi lại trong bảng dưới đây Khối lượng từng gói chè (tính bằng gam) 49 48 50 50 50 49 48 52 49 49 49 50 51 49 49 50 51 49 51 49 50 51 51 51 50 49 47 50 50 50 52 50 50 49 51 52 50 49 50 49 51 49 49 49 50 50 51 50 48 50 51 51 51 52 50 50 50 52 52 52 Hãy cho biết: a) Dấu hiệu cần tìm hiểu. Số tất cả các giá trị của dấu hiệu; b) Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu c) Viết các giá trị khác nhau của dấu hiệu và tìm tần số của chúng. Bài toán 4: Tổng số điểm bài thi học kì II môn Văn và Toán của 100 học sinh lớp 7 của một trường Trung học cơ sở được ghi lại trong bảng sau: 7 13 12 11 11 10 9 18 12 11 12 4 5 6 18 7 9 11 8 11 7 6 8 8 13 8 12 11 9 12 10 13 19 15 10 1 8 13 16 11 5 17 16 10 1 12 15 11 14 5 6 9 10 9 5 14 15 7 6 8 13 9 10 14 10 16 9 15 9 14 10 11 12 6 13 8 7 9 15 15 7 10 4 13 10 9 10 10 13 7 6 2 8 12 18 10 11 7 17 8 Cho biết: a) Dấu hiệu cần tìm hiểu. Số tất cả các giá trị của dấu hiệu; b) Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu; c) Viết các giá trị khác nhau của dấu hiệu và tìm tần số của chúng. Bài toán 5: Thời gian giải một bài toán của các học sinh lớp 7A (tính bằng phút) được cho trong bảng dưới đây 3 10 7 6 4 8 5 6 4 8 6 5 10 9 5 9 8 8 7 5 10 7 8 10 7 6 10 8 8 7 8 7 8 4 10 8 8 9 9 6 a) Dấu hiệu ở đây là gì? b) Có bao nhiêu bạn làm bài? c) Lập bảng “tần số” (ngang và dọc) rồi rút ra nhận xét. Bài toán 6: Thời gian giải một bài toán (tính bằng phút) của mỗi học sinh lớp 7 được ghi lại ở bảng sau: 10 13 15 10 13 15 17 17 15 13 15 17 15 17 10 17 17 15 13 15 a) Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị khác nhau là bao nhiêu? b) Lập bảng “tần số” và tính số trung bình cộng c) Tìm mốt của dấu hiệu và nêu nhận xét. d) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng. Bài toán 7: Một giáo viên thể dục đo chiều cao (tính theo cm) của một nhóm học sinh nam và ghi lại ở bảng sau: 138 141 145 145 139 141 138 141 139 141 140 150 140 141 140 143 145 139 140 143 a) Lập bảng tần số? b) Thầy giáo đã đo chiều cao bao nhiêu bạn? c) Số bạn có chiều cao thấp nhất là bao nhiêu? d) Có bao nhiêu bạn có chiều cao 143? e) Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là bao nhiêu? f) Chiều cao của các bạn chủ yếu thuộc vào khoảng nào? Nhận 20 điểm nha cảm ơn ạ
mn giúp e vs ạ e cảm ơn mn CM: ∀ n là số nguyên dương lẻ thì ($\frac{3+ \sqrt[]{5} }{2}$) $^{n}$ +($\frac{3- \sqrt[]{5} }{2}$) $^{n}$ -2 có giá trị là số chính phương
Sự cướp đoạt của các triều đại Phong kiến phương Bắc đô hộ đối với dân ta được thể hiện:
Trình bày diễn biến tâm trạng của người anh khi đứng trước bức tranh đoạt giải của Kiều Phương
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến