@Kuro
√17 =4.1231 ≈ 4
Giải thích các bước giải :
`\sqrt{17} ≈ 4,1`
Từ mặt đất, một vật được ném thẳng đứng lên cao với vận tốc 20m/s. Bỏ qua sức cản của không khí và lấy g = 10m/s². a. Tìm độ cao so với mặt đất để vật có vận tốc 10 m/s. b. Khi vật ở độ cao 10 m so với mặt đất, vận tốc của vật là bao nhiêu? c. Tính độ cao cực đại mà vật đạt được
Bài 8: Tam giác ABC có phải là tam giác vuông không biết AB = 4a + 5, BC= 9a + 12, AC = 8a + 11, với a là độ dài cạnh huyền của tam giác vuông cân có độ dài cạnh góc vuông là 1.
mn giúp mình với ạ mình đang cần gấp
cho hàm số y=f(x)=x^3-4x. so sánh f(a) và f(-a)
Cảm nhận đoạn thơ cuối bài Đêm Nay Bác Không Ngủ
Cho hình chóp S.ABCD, có đáy ABCD là hình chữ nhật với...
tìm n thuộc Z biết: n+8 chia hết cho n^2+8 nhanh và chi tiết nhé,mik đang cần gấp
Câu 1: (1 điểm) Cho đoạn văn sau: “Hỡi các bà mua hàng! Chớ có thọc tay hay mân mê thức quà thần tiên ấy, hãy nhẹ nhàng mà nâng đỡ, chút chiu mà vuốt ve, phải nên kính trọng cái lộc của trời, cái khéo của người…” ( “Một thứ quà của lúa non: cốm” – Thạch Lam). 1. Câu in đậm trong đoạn văn trên thuộc kiểu câu rút gọn hay câu đặc biêt? 2. Nêu tác dụng của kiểu câu đó trong đoạn văn. Câu 2: (3 điểm) Đặt 3 câu có sử dụng trạng ngữ đứng ở 3 vị trí khác nhau. Gạch chân và cho biết trạng ngữ đó bổ sung ý nghĩa gì cho câu? Câu 3: (1 điểm) Cho câu chủ động sau: Mẹ tặng con gái quyển sách. Hãy chuyển câu chủ động trên thành 2 câu bị động khác nhau. Câu 4: (5 điểm) Viết đoạn văn nói về lòng say mê văn học của em hoặc về ảnh hưởng của tác phẩm văn học đối với em, trong đó có dùng ít nhất một câu bị động và một câu đặc biệt. (Gạch chân câu bị động và câu đặc biệt đã dùng).
cho hàm số y=f(x)=$x^{3}$ + {x}. so sánh f(a) và f(-a)
chứng minh rằng: a/b=c/d thì a/b=a+-c/b+-d Help
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến