Ảnh mình gửi đây nha có đầy đủ thông tin bạn cần còn vì sao tỉ lệ suy dinh dưỡng nhiều thì mình k bt ._.
Cho hàm số $(P):y=\dfrac{-x^2}{4}$ và $(D):y=x+m-1$ Tìm m để (D) và (P) có 1 điểm chung.TÌm điểm chung đó
Bài tập 1: Đọc đoạn văn sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: “Dân ta có một lòng nồng nàn yêu nước. Đó là một truyền thống quý báu của ta. Từ xưa đến nay, mỗi khi Tổ quốc bị xâm lăng, thì tinh thần ấy lại sôi nổi, nó kết thành một làn sóng vô cùng mạnh mẽ, to lớn, nó lướt qua mọi sự nguy hiểm khó khăn, nó nhấn chìm tất cả lũ bán nước và lũ cướp nước.” (Ngữ văn 7- tập 2, trang 24) Câu 1: Đoạn văn trích trong văn bản nào? Văn bản ấy trích trong tác phẩm nào? Tác giả là ai? Trình bày hoàn cảnh sáng tác của văn bản ấy. Câu 2: Cho biết phương thức biểu đạt chính của văn bản em vừa tìm được. Câu 3: Xác định luận điểm của đoạn văn trên. Câu 4: Biện pháp điệp cấu trúc trong câu: “Từ xưa đến nay, mỗi khi Tổ quốc bị xâm lăng, thì tinh thần ấy lại sôi nổi, nó kết thành một làn sóng vô cùng mạnh mẽ, to lớn, nó lướt qua mọi sự nguy hiểm khó khăn, nó nhấn chìm tất cả lũ bán nước và lũ cướp nước” có tác dụng như thế nào? Câu 5: Với hai cụm từ “lướt qua”.. “nhấn chìm”, tác giả đã khẳng định điều gì về lòng yêu nước? Bài tập 1: Đọc đoạn văn sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: “Dân ta có một lòng nồng nàn yêu nước. Đó là một truyền thống quý báu của ta. Từ xưa đến nay, mỗi khi Tổ quốc bị xâm lăng, thì tinh thần ấy lại sôi nổi, nó kết thành một làn sóng vô cùng mạnh mẽ, to lớn, nó lướt qua mọi sự nguy hiểm khó khăn, nó nhấn chìm tất cả lũ bán nước và lũ cướp nước.” (Ngữ văn 7- tập 2, trang 24) Câu 1: Đoạn văn trích trong văn bản nào? Văn bản ấy trích trong tác phẩm nào? Tác giả là ai? Trình bày hoàn cảnh sáng tác của văn bản ấy. Câu 2: Cho biết phương thức biểu đạt chính của văn bản em vừa tìm được. Câu 3: Xác định luận điểm của đoạn văn trên. Câu 4: Biện pháp điệp cấu trúc trong câu: “Từ xưa đến nay, mỗi khi Tổ quốc bị xâm lăng, thì tinh thần ấy lại sôi nổi, nó kết thành một làn sóng vô cùng mạnh mẽ, to lớn, nó lướt qua mọi sự nguy hiểm khó khăn, nó nhấn chìm tất cả lũ bán nước và lũ cướp nước” có tác dụng như thế nào? Câu 5: Với hai cụm từ “lướt qua”.. “nhấn chìm”, tác giả đã khẳng định điều gì về lòng yêu nước?
Xin mọi người giúp em với ạ em cảm ơn nhiều ❤
Trong không gian Oxyz , hình chiếu vuông góc của điểm A(2,3,4) trên trục Oz có tọa độ là A. (2,0,4) B.(0,3,4) C.(2,3,0) D.(0,0,4)
sơ đồ tư duy toán 11 chương 2 hình học {Bạn nào vẽ dùm mình chụp dùm mình mình vote cho 5 sao}
một người đi oto từ tỉnh a đến tỉnh b với vận tốc dự định là 50km/h . thực tế , do đường xấu nên ô tô chỉ đi được 45km/h và có nghỉ trên đường 20 phút . vì vậy ô tô đến muộn hơn dự định 1 giờ 8 phút . tính độ dài đoạn đường Hộ đang vội các người ae hãy giúp tôi ☺️
Giải giùm mk bài này của em với! Đang lười ko muốn làm Giải giùm!!!
Giúp mình giải câu này với ạ mình đang cần gấp Đà Nẵng , vũng tàu, Thuận An có ảnh hưởng như thế nào đến quá trình xâm lược của Pháp tại Việt Nam
cho a,b,c >0.chứng minh rằng M=a/a+b + b/b+c + c/c+a không nguyên giúp mk vss,cần gấp hứa cho ai giải chi tiết nhất ctlhn khuyến mãi thêm 10 cảm ơn nha
viết bài văn miêu tả cảnh sân trường em giờ ra chơi mùa Covid ( ko copy trên mạng nha) Ai viết hay nhất mik cho "câu trả lời hay nhất". Thank you
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến