My personal opinion is that the students should be doing more work outside the classroom. A.nationalB.inner C.spiritual D.public
And we can even learn foreign languages on computers. A.known B.native C.natural D.expected
Look at the illustrations of different parts of a computer system. A.together B.similar C.average D.pure
Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( O' \right)\) cắt nhau tại \(A\) và \(B\). Một dường thẳng tiếp xúc với đường tròn \(\left( O \right)\) tại \(C\) và tiếp xúc với đường tròn \(\left( O' \right)\) tại \(D\) sao cho tia \(AB\) cắt đoạn \(CD\). Vẽ đường tròn \(\left( I \right)\) đi qua ba điểm \(A,C,D\) cắt đường thẳng \(AB\) tại một điểm thứ hai là \(E\). Chọn câu đúng. A.\(\widehat{CAD}+\widehat{CBD}={{120}^{0}}\)B.\(\widehat{CAD}+\widehat{CBD}={{180}^{0}}\)C. \(\widehat{CAD}+\widehat{CBD}={{90}^{0}}\)D.\(\widehat{CAD}+\widehat{CBD}={{270}^{0}}\)
Có bao nhiêu số phức z thỏa mãn đồng thời các điều kiện: \(|z.\bar{z}-z|=2\) và \(|z|=2\)? A.2B.3C.4D.1
Số phức z thỏa mãn đồng thời các điều kiện \(|z|=\sqrt{2}\) và \({{z}^{2}}\) là số .thuần ảo là: A.1B.4C.0D.2
Số phức z thỏa mãn đồng thời các điều kiện \(|z-5|=|z-2-3i|\) và phần thực, phần ảo của z có giá trị đối nhau là A.\(z=-2+2i\) B.\(z=2-2i\) C.\(z=1-i\) D.\(z=-1+i\)
Tìm số điểm biểu diễn cho số phức z thỏa mãn đồng thời các điều kiện: \(|z+2i|=|z+4|\) và phần ảo của z bằng 0? A.1B.0C.3D.2
Từ đá vôi, than đá, các chất vô cơ và các điều kiện cần thiết để điều chế benzene và cao su Buna có bao nhiêu phương trình phản ứng: A.6B.7C.8D.9
Có bao nhiêu số phức z thỏa mãn đồng thời các điều kiện \(|z|=5\) và \(z=\bar{z}\). A.1B.2C.3D.4
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến