đây bạn
program bt;
uses crt;
var i,n:integer;
a:real;
begin
clrscr;
write('nhap so n= '); readln(n);
a:=0; i:=0;
while i <=n do
begin a:=a+1/i*(i+2);
i:=i+1 ;
end;
write('a=',a);
readln;
end.
Cho tam giác ABC vuông tại A , AB<AC , góc C=30 độ , BI là tia phân giác của góc B (I thuộc AC) , lấy H thuộc BC sao cho BH = AB a) Biết AC=12cm , BC=15cm . Tính AB và góc ABC b) CM : Tam giác BAI = tam giác BHI c) Tình AH LÀM HỘ TUI CÂU C + KO CẦN VẼ HÌNH THANKS
Cho tam giác ABC có ba góc nhọn , nội tiếp đường tròn tâm O bán kính R.Hai đường cao AE và BK của tam giác ABC cắt nhau tại H (với E thuộc BC,K thuộc AC) a)CM tg ABEK nội tiếp được trong một đường tròn b)CM: CE.CB=CK.CA c)CM ∠OCA= ∠BAE
3,4 giờ = giờ phút 1/3 giờ= phút 2 năm rưỡi= tháng 0,03 giờ= giây
một miếng đất HCN có chiều dài hơn chiều rộng 15m,khi mở rộng chiều dài thêm 3m thì diện tích tăng thêm 252m2,tìm diện tích miếng đất
Mình không hiểu câu 19 mấy bạn giải giúp mình với
Anh chị làm ơn giúp em với ạ, em cần gấp lắm,không copy trên mạng nha!!!!!π-π Viết một đoạn văn nghị luận để trình bày luận điểm "Chúng ta không nên học vẹt và học tủ" sao cho đoạn văn ấy vừa có lí lẽ chặt chẽ, lại vừa có sức truyền cảm.
Vì sao ngành điện tử tin học là ngành mũi nhọn của Nhật Bản
Chứng minh rằng các phương trình ẩn x sau luôn có nghiệm hoặc hai nghiệm phân biệt với mọi m 1.x^2-4x-m^2=0 2.x^2-3x+1-m^2=0
Cho tôi tầm 15-20 bản Lofi thật chill nhé ~~ Đêm ngủ cho dễ ~~
Câu 2: việc học đối với mỗi người là vô cùng quan trọng, nó giúp người ta tránh được hệ quả gì sau đây? A.làm giàu tri thức B.Có hiểu biết C.Nghèo về vật chất và trí tuệ D.Phát triển toàn diện cá nhân Câu 3: quyền cơ bản của trẻ em bao gồm các nhóm quyền nào? A. Nhóm quyền: sống còn, bảo vệ, phát triển và tham gia B.Nhóm quyền: sống còn, học tập, phát triển và vui chơi C. Nhóm quyền: sống còn ,bảo vệ ,vui chơi và phát triển D. Nhóm quyền: sống còn, vui chơi, giải trí và phát triển
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến