Đáp án:
Khối lượng tịnh 502g chính là khối lượng của lượng bánh trong hộp.
Trên hộp bánh có ghi: "Khối lượng tịnh `502` `g`" có nghĩa là lượng bánh trong hộp nặng `502` `g`
1. My father often tells us very interesting stories. -> The stories which........ 2.Leave now or you will miss the train ->If you....... 3.Athough the workers had to work for a long time, they didn't feel tired. ( however) 4.I often take care of my little sister while my mother is busy.(after)
1.Tại sao nói bảo vệ các khu rừng luôn có và trồng cây gây rừng là biện pháp bảo vệ và khôi phục MT đang bị suy thoái? 2.Nhân tố sinh thái là gì? Nêu được ít nhất 4 nhân tố sinh thái của Môi Trường tác động tới đời sống của SV và cho ví dụ làm rõ sự tác động của nó ?
Khi buông tay, quả bóng em đang cầm trong tay rơi xuống đất. Nếu em tung quả bóng lên cao, sức hút nào làm cho quả bóng sau khi chuyển động lên cao lại rơi xuống đất?
Em sẽ làm gì để thực hiện tốt trách nhiệm của công dân khi tham gia các hình thức kinh doanh?
1. Em hãy cho biết trong các hiện tượng sau đây, ma sát có lợi hay có hại: a) Khi đi trên sàn nhắn mới lau ướt dễ bị ngã. b) Bảng trơn, viết phấn không rõ chữ. 2. Phải làm thế nào để tăng ma sát có lợi hay giảm ma sát có hại trong các trường hợp trên? Vì sao?
Khi một vật chuyển động trong không khí, nó sẽ đẩy không khí và không khí tác dụng lực cản vào nó. Lực cản của không khí mạnh hay yếu phụ thuộc vào kích thước và hình dạng của vật. Khi ô tô chuyển động, lực cản gây nhiều tác hại, đặc biệt là làm tốn nhiên liệu, gây hại môi trường. Để khắc phục, người ta chế tạo thân xe ô tô có hình dạng sao cho giảm được nhiều nhất lực cản tác dụng lên nó (hình 28.7). Em hãy thả đồng thời từ cùng một độ cao, hai tờ giấy giống hệt nhau nhưng một tờ để phẳng, một tờ bị vo tròn. Quan sát và giải thích tại sao chúng chuyển động khác nhau.
Kết quả thu được cho thấy lực cản do nước tác động vào xe lớn hơn hay nhỏ hơn lực cản do không khí tác động vào xe?
Na2SO4 và KNO3 cái nào tác dụng được vs BaCl2 ,viết PTHH
Trả lời câu hỏi cho các câu sau để tạo thành 1 cuộc hội thoại What is the environment problem in your school? .................................................. Is it serious ?Why? .................................................. What are the effects of the problem to people? ................................................... What can you do to reduce that problem? .................................................... I don't understand what is the 3Rs. What does the word " 3Rs" mean? ...................................................
Đọc và trả lời: Chuyện kể rằng: em, cô gái mở đường Ðể cứu con đường đêm ấy khỏi bị thương Cho đoàn xe kịp giờ ra trận Em đã lấy tình yêu Tổ quốc của mình thắp lên ngọn lửa Ðánh lạc hướng thù, hứng lấy luồng bom... Ðơn vị tôi hành quân qua con đường mòn Gặp hố bom nhắc chuyện người con gái Một nấm mồ, nắng ngời bao sắc đá, Tình yêu thương bồi đắp cao lên... Tôi nhìn xuống hố bom đã giết em Mưa đọng lại một khoảng trời nho nhỏ Ðất nước mình nhân hậu Có nước trời xoa dịu vết thương đau Em nằm dưới đất sâu Như khoảng trời đã nằm yên trong đất Ðêm đêm, tâm hồn em tỏa sáng Những vì sao ngời chói, lung linh Có phải thịt da em mềm mại, trắng trong Ðã hóa thành những làn mây trắng? Và ban ngày khoảng trời ngập nắng Ði qua khoảng trời em - Vầng dương thao thức Hỡi mặt trời, hay chính trái tim em trong ngực Soi cho tôi Ngày hôm nay bước tiếp quãng đường dài? Tên con đường là tên em gửi lại Cái chết em xanh khoảng trời con gái Tôi soi lòng mình trong cuộc sống của em Gương mặt em, bạn bè tôi không biết Nên mỗi người có gương mặt em riêng. Câu 1 : Xác định thể thơ và các phương thức biểu đạt được sử dụng trong văn bản trên. Câu 2 : Em trong bài thơ là ai? Nhận vật "em" khiến em liên tưởng tới nhân vật nào trong chương trình ngữ văn 9? Câu 3 : Chỉ ra và nêu tác dụng nghệ thuật của chuỗi hình ảnh: Ngọn lửa - vì sao ngời chói lung linh - vầng mây trắng - vầng dương - mặt trời.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến