1.A
2.C
3.D
4.C
- Cách nhận biết chất (1) có/không tác dụng với chất (2) ? - Có thể dùng dãy hoạt động hóa học của kim loại để nhận biết chất (1) có/không tác dụng với chất (2) không?
Lớp 5A có một phần tám số học sinh là học sinh giỏi, một phần hai số học sinh là học sinh khá, còn lại là học sinh trung bình. Hỏi số học sinh trung bình chiếm bao nhiêu phần trăm số học sinh cả lớp
"Following your dreams is more important than making money." Do you agree with this? Why/Why not??
giúp với ạ moi người ơi giúp ctlhn và vote 5sao
hai bến sông A và B cách nhau 40km. Cùng một lúc với ca nô xuôi dòng từ bến A, có một chiếc bè trôi từ bến A với vận tốc 3km/h. Sau khi đến B, ca nô trở về bến A ngay và gặp bè đã trôi được 8 km . Tính vận tốc của ca nô
Làm nhanh hộ em ạ :3 1. Tìm x sao cho $\frac{2}{x-1}$ > 1 2. Tìm x sao cho giá trị biểu thức -3x nhỏ hơn giá trị biểu thức -7x+5 3. Tìm x sao cho : a. Giá trị biểu thức 4-7x không lớn hơn giá trị của biểu thức 4x-2 b. Giá trị của biểu thức -4x+3 không vượt quá giá trị của biểu thức 5x-7
Từ hình ảnh người lính trong khổ cuối bài thơ tiểu đội xe không kính em rút ra bài học gì
Diện tích một tấm bảng hình chữ nhật là 3,575 mét vuông, chiều rộng của tấm bảng là 130cm. Người ta muốn nẹp xung quanh tấm bảng Đó bằng khung nhôm. Hỏi khung nhôm đó dài bao nhiêu mét
vẽ sơ đồ tư duy bài phong trào tây sơn thật rõ ràng,chi tiết
Một đội công tác ngành y tế gồm một số bác sĩ, y sĩ và y tá. Trong đó số bác sĩ chiếm 20% và số y sĩ bằng 3/10 tổng số thành viên của đội, còn lại có 20 y tá. a) Hỏi số bác sĩ, số y sĩ của đội công tác? b) Người ta muốn chia đều số bác sĩ, y sĩ và y tá của đội thành các nhóm công tác. Hỏi có thể chia được nhiều nhất bao nhiêu nhóm?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến