Chúc em bạn sống khỏe nhá ;-;
Vẽ anime,chibi,..nói chung là cái gì cũng đc.Chủ đề là vui nha NL: từ lúc đi hc lớp 1--> giờ chưa lần nào đi thi văn mà trúng đề từ phần đọc hiểu đến phần tự luận ko sai 1 chữ.Zui quá.Ai vào tâm sự i chứ đang chán tại thi xong rồi TwT
Phân biệt quyền khiếu nại và quyền tố cáo. Gợi ý: người thực hiện, đối tượng, cơ sở, mục đích. GIÚP MÌNH VỚI PLEASE 😿
Cho `a,b,c>0` tm `a+b+c=6`. CMR: `a^3/(a^2+b^2)+b^3/(b^2+c^2)+c^3/(c^2+a^2)\ge 3`
Vẽ đậu mầm =v NL:Kể về 1 câu nói đi vào lòng đất của bố mẹ bn đi =v Bố tôi : Mày trượt c3 bố cx ko thất vọng vì m,vì bố bt thực lực của m đến đâu,trượt c3 thì bố dạy m,cách tự lập,cách kiếm tiền,cách trang trải cs,cách đối mặt vs xã hội,và cx sẽ cho m đi học nghề và đi làm cx bố cho bt mùi đời"
nêu lợi ích và tác hại của và lấy ví dụ cụ thể (nêu được tên của loài vi khuẩn đó)
Bài này đọc xong ko hiểu, giải giúp tui nha
Tre Việt Nam Tre xanh, Chuyện ngày xưa ... Đã có bờ tre xanh Thân gầy guộc. Lá mong manh Mà sao lên lũy nên thành tre ơi ? Ở đâu chị cũng xinh tươi , Cho dù đất sỏi đất vôi bạc màu . Có gì đâu, có gì đâu Mở màu ít chắc dồn lâu hóa nhiều . Rễ siêng Không ngại đất nghèo , Tre bao nhiêu dễ bấy nhiêu cần cù (Nguyễn Duy) Câu 1: Đoạn thơ trên gợi cho em nhớ đến văn bản nào của tác giả nào đã học trong chương trình lớp sáu Câu 2: Câu thơ : Rễ siêng Không ngại đất nghèo , Tre bao nhiêu rễ bấy nhiêu cần cù. Câu 3: nội dung chính của văn bản trên là gì ? Có bốn nội dung của văn bản nói lên ở câu một em hãy viết đoạn văn nói Lên sự phân bỏ cây chè được với nhân dân Việt Nam trong đoạn văn có sử dụng từ từ và nhân hóa , Gạch chân và chú thích dưới câu văn do Câu năm từ hình ảnh cây tre dư ra được bài học gì cho bản thân
vẽ nohara shin mk muốn ib vs mn add nha
CMR sinx/1+cosx+1cos/sinx=2/sinx
Câu 1. Đốt cháy 11,5g rượu etylic a, Tính VCO2 tạo ra ( đktc ) b, Tính Vkk chứa 20% O2 phản ứng c, Đun nóng rượu trên vớ CH3COOH thu đc 17,6 este. Tính H%
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến