Gửi bạn
CHI
Gửi
1. Tính giá trị biểu thức a, 12 x 18 + 14 x 3 - 225 :17 b, 13+ 21 x 5 - (198:11-8 ) 2 . 997 + 29 + 3 + 51 b, 52 x 58 + 32 x 52 + 52 x 10 3. Tìm x a, 20 + ( 12 - x ) =26 b.(x - 5 ) - 10 =10
rút gọn biểu thức a) A=2021²-2020² b) B=2x(x²-5x+3)-2x³
Biến đổi câu nhưng vẫn giũ nguyên nghĩa của câu
Bài 2: Tìm x a) 1/5 +4/5. (x-2 ) = -3 b) 4(x- 1/2)²=9 c) 1/3.x + 2/5.x -1/4= 2/3
giải thích chi tiết có ngay hay nhất nhé
thật sự rất gấp lun ạ,mn giúp mk với!!!
Bài 1. (2 điểm) Lớp 6A có 45 học sinh gồm ba loại học lực giỏi, khá, trung bình. Cuối năm học số học sinh giỏi chiếm 0,6 số học sinh cả lớp. Biết 75% số học sinh khá là 9 em. Còn lại là học sinh trung bình. a) Tính số học sinh mỗi loại của lớp 6A. b) Tính tỉ số phần trăm giữa số học sinh giỏi với số học sinh cả lớp. helpppppppppp
vẽ mầm khó hiểu đi :)) NL : Ơ chứ nhìn teo già lắm à hay seo mà cóa bn trên zalo lạ thế nhề =)
(x-y) (x^3+x^2y+xy^2+y^3) = x^4-y^4
: Hãy vẽ sơ đồ mạch điện gồm: 1 nguồn điện, 1 công tắc, 1 khóa k đang đóng, 1 bóng đèn, 1 ampe kế, 1 vôn kế, chỉ rõ chiều của dòng điện khi mạch kín.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến