Vì `C = 2` nên `( x + 7 )/( x + 11 ) = 2`
`⇔ x + 7 = 2 . ( x + 11 )`
`⇔ x + 7 = 2x + 22`
`⇔ x - 2x = 22 - 7`
`⇔ - x = 15`
`⇔ x = - 15`
$C=\dfrac{x+7}{x+11}$Với $C=2$ ta có:$\dfrac{x+7}{x+11}=2$$⇔x+7=2x+22$$⇔2x-x=-22+7$$⇔x=-15$Vậy $x=-15$
Câu c nhé, không cần hình cũng được! 50 điểm làm chi tiết hộ ạ =) Ghi thêm cả hướng làm.
mọi người vẽ hộ mình 1 bức tranh về một học sinh nam đang ngồi học online ( có màu )
giúp mình nhé các bạn ơi,30đ lận đó
gấp lắm mn ơi ai pro toán giúp vs mn cố gắng nha
Giúp mình giải hai câu này với mọi người
Câu a nhé, không cần hình cũng được! 50 điểm làm chi tiết hộ ạ =) Ghi thêm cả hướng làm.
Hãy nâu các chi tiết đặc sắc trong truyện Thánh Gióng và nói rõ ý nghĩa của các chi tiết đó?
S͟c͟i͟e͟n͟t͟i͟s͟t͟s͟ c͟l͟a͟i͟m͟e͟d͟ that there w͟a͟s͟ eight p͟la͟n͟e͟t͟s i͟n͟ our solar system. 1.scientists claimed 2.was 3.planets 4.in Food a͟n͟d͟ blankets h͟a͟v͟e͟ g͟i͟v͟e͟n͟ o͟u͟t͟ to homeless people b͟y volunteers. 1.and 2.have given 3.out 4.by
Cho em hỏi tại sao BF3 lại có cấu trúc cộng hưởng vậy ạ? Em mới học nên phần này còn mơ hồ lắm ạ! Em cảm ơn nhiều ạ!
Tác dụng của phòng bệnh vac xin là gì Đúng 100% nhé, đáp án 1 dòng ko đc dài
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến