`***`Lời giải`***`
`2x(x-y)-4y^2+4x^2`
`=2x(x-y)+4(x^2-y^2)`
`=2x(x-y)+4(x+y)(x-y)`
`=(x-y)[2x+4(x+y)]`
`=(x-y)(2x+4x+4y)`
`=(x-y)(6x+4y)`
`=2(x-y)(3x+2y)`
`2x(x-y)-4y²+4x²`
`=2x(x-y)+(4x²-4y²)`
`=2x(x-y)+4(x²-y²)`
Cần gấp lắm ruiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
Mn giúp mình làm bài này với ạ mình cảm ơn trước ạ
Đâu là từ chỉ ý so sánh trong câu “Mỗi cánh hoa giống hệt một chiếc lá, chỉ có điều mỏng mảnh hơn và có màu sắc rực rỡ.”? * hệt. giống hệt. và. giống.
“Lang thang” thuộc kiểu từ láy gì? * Láy bộ phận âm đầu. Láy bộ phận vần. Láy cả tiếng. Láy cả âm lẫn vần. Dòng nào dưới đây toàn từ láy? * Tưng bừng, rực rỡ, bốc bay, lang thang, mỏng mảnh, rung rinh, trĩu trịt. Tưng bừng, đã đem, rực rỡ, trĩu trịt, lang thang, mỏng mảnh, rung rinh. Tưng bừng, rực rỡ, trĩu trịt, lang thang, mỏng mảnh, rung rinh, phập phồng. Tưng bừng, rực rỡ, trĩu trịt, lang thang, trắng trong, mỏng mảnh, rung rinh.
Bài 1 : Tìm số nguyên n để : a.7 x n chia hết cho 3 b.-22 chia hết cho n c.-16 chia hết cho n -1 d.n+19 chia hết cho 18 Bài 2 : CHứng minh rằng : S=3+3 mũ 2 + 3 mũ 3 + 3 mũ 4 +...+3 mũ 9 chia hết cho (-39 )
I . Chuyển các câu sau sang phủ định: 1. I (collect) stampts. 2. She (go) to school every day. 3. I (like) Maths and she (like) Literature. 4. Joseph (buy) newspapers every Saturday. 5. Rita (do) exercises at 8 p.m every day. 6. Maria sometimes (tidy up) her room. 7. She always (touch) his toys. 8. Lan (catch) a cold every winter. 9. It (rain) a lot in Germany. 10. Tim (study) French quite well. II. Make questions from the cues using “do” or “does”. Look at the example. Example: Where / you / live Where do you live? 1. How / you / go to school ________________________________________________ 2. Where / he / work ________________________________________________ 3. When / class / end ________________________________________________ 4. What / your father / do ________________________________________________ 5. Who / you / see / in the photo? ________________________________________________ 6. How many / cousins / you / have ________________________________________________ 7. Why / you / get up early / on Sundays ________________________________________________ 8. Which / kind of food / you / prefer ________________________________________________ 9. What sport / she / play ________________________________________________
Tìm các số a;b;c;d biết rằng. a:b:c:d=5:6:7:9 và a-b+c-d=63
Giúp em với ạ chứng minh các biểu thức sau > hoặc < 0 B= x^2 + 2y^2 + 2z^2 + 2xy - 2yz - 2xz - 2y + 4z + 5 C= 3x^2 + 2y^2 + 4z^2 +2xy + 4yz + 4xz - 4x - 2y +5 Câu B và C sử dụng hàng đẳng thức này ạ(a + b + c)^2; (a - b + c)^2; (a + b - c)^2; (a - b - c)^2
cho A=x^2/x^3 + 6/6-3x + 1/x+2 . Tìm ĐKXĐ ,rút gọn
hãy viết công thức hóa học của ba hợp chất trong đó có nguyên tố S( Lưu Huỳnh ) và phân tử khối lớn hơn 100.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến