1. I / go swimming / yesterday. =>........................................................................................................................... 2. Mrs. Nhung / wash / the dishes. =>........................................................................................................................................... 3. my mother / go shopping / with / friends / in / park. =>........................................................................................................................................... 4. Lan / cook / chicken noodles / dinner. =>........................................................................................................................................... 5. Nam / I / study / hard / last weekend. =>........................................................................................................................................... 6. my father / play / golf / yesterday. =>........................................................................................................................................... 7. last night / Phong /listen / music / for two hours. =>............................................................................................................................................. 8. they / have / nice / weekend. =>............................................................................................................................................ 9. she / go / supermarket yesterday. =>........................................................................................................................................... 10. We / not go / school last week. =>...........................................................................................................................................

Các câu hỏi liên quan

"Bài thơ Mây và sóng của nhà thơ Ta-go là một bài thơ chứa đựng các yếu tố tự sự và miêu tả đặc sắc, ấn tượng. Qua lời kể đầy ngô nghê, đáng yêu của em bé về những người trên mây, trong sóng mà mình gặp, em dễ dàng cảm nhận thấy tình yêu thương mẹ sâu đậm. Cái cuộc sống mà người trên mây, trong sóng rủ rê em bé đến chơi thật là hấp dẫn. Đó là những ngày chẳng cần học tập hay làm gì cả, chỉ cần rong chơi khắp chốn mà thôi. Bất kì đứa trẻ nào cũng xiêu lòng trước lời mời hấp dẫn đó cả. Em bé trong bài thơ cũng thế, vô cùng thích thú và mong muốn được tới nơi đó. Nhưng khi biết được để đến đó, em phải rời xa mẹ, thì em liền từ chối ngay. Em sẽ trở về nhà cùng mẹ và chơi những trò chơi giản đơn nhưng ấm áp tình thương với người mẹ yêu quý của mình. Hình ảnh em bé lăn, ôm chầm lấy mẹ, lăn tròn vào lòng mẹ rồi cười vang khiến người đọc cũng cảm nhận được sự vui sướng khi được ở cạnh mẹ của em. Đó chính là những cung bậc tình cảm của tình mẫu tử thiêng liêng, điều mà chẳng trò chơi hay cuộc rong ruổi nào ngoài xa kia có thể đánh đổi được".Hãy nêu nội dung các bước của đoạn văn "kể lại một cảm xúc về một bài thơ có yếu tố tự sử và miêu tả" ở trên.