Câu 1: Đoạn trích trích trong vb " Tiếng nói của văn nghệ " của Nguyễn Đình Thi
ND chính: ND phản ánh của văn nghệ
Câu 2: Câu văn trên là câu ghép
Cho hình vuông ABCD. Qua A kẻ đường thẳng vuông góc với nhau lần lượt cắt BC tại P, R; Cắt CD tại Q và S. a, CM: ΔAQR và ΔAPS là các tam giác cân b, QR cắt PS tại H; M, N lần lượt là trung điểm của QR và PS. CM: AMHN là hình chữ nhật. c,CM: P là trực tâm của ΔSQR d, CM: MN là trung trực của AC e, CM: M,B,N,D thẳng hàng f,CM: QD = BR
Mn giúp mik vs : my uncle likes to ......poems about love.
tính tổng A=1/10+1/15+1/21+......+1/120 C1 cho mik hỏi là bài này nhân 2 là mấy cái phân số trên ko có mẫu chung đsung ko như là A=1/2.5(3)+1/3.5(2)+1/3.7(4)+.......+1/10.12(2) cho mik hỏi là mấy cái phân số trên mik đã tách ra và lấy số lớn - số nhỏ là các mẫu ko giống nhau nếu giống nhau thì có thể làm đc đúng ko mọi người C2 cái này nhân 2 có phải là vì từng phân số 1 ko thể chi hết cho 2,3,4...... vs cả các mẫu ko cùng nhau đúng ko ạ vs cả nhân 2 cx ko cùng nhau thì nhân 3,4......đúng ko mọi người nếu mik giải thik sai thì các bạn giải thik lại hộ mik ai giải thik chi tiết nhất mik vote 5 sao nếu mik trả lời đúgn rồi thì các bn bảo đúng nếu đúng thật mik vẫn vote 5 sao cảm ơn mọi người
Đây là Hóa nâng cao nha m.n Các bạn chỉ cần giải giúp mk ý c thôi nhé!!!!!
Giúp mình giải câu 3 với mn ơi :3 Mình cảm ơn <3
Hãy tìm và nêu tác dụng của câu đặc biệt có trong các đoạn trích sau Mẹ ơi! Con khổ quá mẹ ơi! Sao mẹ đi lâu thế? Mãi không về! Tác dụng:
Tính tổng các số nguyên x biết 1, -20< x < 21 2, -18<= x <= 17 ( <= là lớn hơn hoặc bằng ) 3, -27 < x <= 27 ( <= là lớn hơn hoặc bằng ) 4, IxI <= 3 ( <= là lớn hơn hoặc bằng ) 5, I-xI < 5
Cho một mẩu Na vào cốc nước có để sẵn mẩu giấy quỳ tím nêu hiện tượng pư và lập pthh
Giúp em câu 2 phần e) vs ạ, ko cần vt 2/3 trang đâu ạ
Trong khởi nghĩa Lam Sơn, em có ấn tượng về nhân vật nào nhất? Vì sao?(nêu năm sinh, mất,sự nghiệp và cảm nghĩ về người đó)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến