Đáp án:
Giải thích các bước giải:
Nghệ thuật chỉ làm nên câu thơ, trái tim mới làm nên thi sĩ ” (Andre Chenien) Anh (chị ) có đồng tình với quan điểm trên? Bằng những dẫn chứng tiêu biểu trong bài thơ “Vội vàng ” của Xuân Diệu , anh (chị) hãy làm sáng tỏ bằng bài văn Chỉ em dàn ý chi tiết cx đc
Cho tam giác ABC, M là trung điểm của BC. Kẻ BH, CK vuông góc với AM (H và K thuộc AM). a. CMR: BH // CK, BH = CK; b. CMR: BK // CH, BK = CH; c. Gọi E là trung điểm của BK, F là trung điểm của CH. CMR: E, M, F thẳng hàng. d. CMR: Tam giác AEF cân.
Bài 7 có vẽ hình 😄, gIải luôn
Cho ∆ABC cân tại A.Gọi M là trung điểm của BC. Kẻ ME⊥AB , Kẻ MF⊥ AC. a) Chứng minh: ∆ABM = ∆ACM b) Chứng minh: ∆AEF cân c) Chứng minh: EF // BC.
Bài 1) tìm x thuộc z biết: a) 5 - ( x - 3 )^2= -20 b) | x - 12|- ( -5 )=12 c) -3x - 15= 2x+ 20
cho A(0;1) B(12;5) C(-3;5). tìm đường thẳng cách đều 3 điểm A,B,C
Anken X nặng hơn không khí, ở thể khí điều kiện thường khi cộng nước tạo ra 1 sản phẩm duy nhất.
Cách giải phương trình bậc nhất 1 ẩn
Giúp mik vs ạ cần gấp Khi nói về chuyển động thẳng đều, phát biểu nào sau đây đúng ? A. Động lượng của vật không thay đổi. B. Xung của lực bằng không. C. Độ biến thiên động lượng bằng không. D. Cả A, B và C đều đúng
Bài 1: Số lượng nữ học sinh của từng lớp trong một trường Trung học cơ sở được ghi lại trong bảng dưới đây: 18 20 17 18 14 25 17 20 16 14 24 16 20 18 16 20 19 28 17 15 a. Dấu hiệu ở đây là gì? b. Có bao nhiêu giá trị khác nhau của dấu hiệu? c. Hãy nêu các giá trị khác nhau của dấu hiệu, tìm tần số của từng giá trị đó? Bài 2: Tìm độ dài x trên hình 127
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến