Đáp án:
Giải thích các bước giải:
\(\lim \frac{{2 - \frac{3}{n}}}{{\sqrt[3]{{1 - \frac{2}{{{n^2}}}}} + \frac{1}{n}}} = \frac{2}{1} = 2\)
III. 1) Bài TĐN số 6 được trích từ bài hát nào? Tác giả ? 2) Bài TĐN sô 6 được viết ở nhịp gì? 3) Về cao độ có sử dụng những nốt nào? Em hãy kẻ khuông nhạc và ghi các nốt ấy lên khuông nhạc. IV. 1) Em hãy nêu 6 thể loại bài hát mà em đã học? 2) Kể tên một bài hát tương ứng với thể loại bài hát. P/s: cần người giúp đỡ, mong mn có thể giúp mình, trả 5 sao :<
1. Nga/ want/ go/ holiday/ this summer. 2. She/ want/ go abroad. 3. She/ decide/ go/ China. 4. She/ star/ save/ money/ her trip. 5. She/ decide/ not/ spend/ money/ her clothes. 6. She/ hope/ save/ about 30 million VND. 7. She/ ask/ brother/ lend/ her/ the rest. 8. She/ also/ try/ work/ evening/ earn/ more.
Cho tam giác ABC , ba đường phân giác AD , BE , CF , cắt nhau tại I Chứng minh DB/DC . EC/EA . FA/FB = 1 Kẻ hình và giải giúp mình với Mình đang cần gấp cảm ơn !
Giải các phương trình sau: a)$(x+2)^{2}$ +2(x-4)=(x-4)(x-2) b)(x+1)(2x-3)-3(x-2)=$2(x-1)^{2}$
Trên cùng 1 nửa mặt phẳng bờ chứa tia Ox, vẽ 2 tia Oy, Oz sao cho xOy = 100 độ, xOz = 50 độ. a. Tia Oz có là phân giác của góc xOy ko, vì sao? b. Vẽ tia Ot là tia đối của tia Oz. Tính số đó góc xOt
Tại sao khi ta rót nước nóng vào cốc thủy tinh dầy thì dễ vỡ hơn cốc thủy tinh mỏng ?
Bài 1: Đọc kĩ đoạn thơ sau và trả lời câu hỏi. "Làm trai đứng giữa đất Côn Lôn, Lừng lẫy làm cho lở núi non. Xách búa đánh tan năm bảy đống, Ra tay đập bể mấy trăm hòn." a) Đoạn thơ trên được trích từ bài thơ nào? Ai là tác giả? Bài thơ được viết theo thể thơ nào? b) Bốn câu thơ trên có hai lớp nghĩa. Hai lớp nghĩa đó là gì? c) Phân tích giá trị nghệ thuật của bốn câu thơ này. Bài 2: Dựa vào văn bản "Bài toán dân số", em hãy giải thích vì sao sự gia tăng dân số có tầm quan trọng hết sức to lớn đối với tương lai nhân loại, nhất là đối với các dân tộc còn nghèo nàn, lạc hậu? Bài 3: Nêu cảm nhận của em về vẻ đẹp hào hùng, lãng mạn của hình tượng nhà nho yêu nước và Cách mạng đầu thế kỷ XX qua 2 bài thơ “ Vào nhà ngục Quảng Đông cảm tác" và "Đập đá ở Côn Lôn”? Bài 4: Phân tích tâm trạng của người tù thể hiện trong bốn câu thơ cuối bài thơ "Khi con tu hú" của Tố Hữu. Bài 5: a) Nêu quan hệ ý nghĩa giữa các vế trong câu ghép sau: - Vợ tôi không ác nhưng thị khổ quá rồi. - Khi người ta khổ quá thì người ta chẳng còn nghĩ gì đến ai được. - Nếu không có tiền nộp sưu cho ông bây giờ, thì ông sẽ dỡ cả nhà mày đi, chửi mắng thôi à! b) Đặt một câu ghép có các vế thể hiện quan hệ tương phản. Bài 6: Phát hiện lỗi về dấu câu trong các đoạn sau đây và thay bằng dấu câu thích hợp. a) Sao mãi tới giờ anh mới về, mẹ ở nhà chờ anh mãi. mẹ dặn là: "Anh phải làm xong bài tập trong chiều nay.". b) Mặc dù đã qua bao nhiêu năm tháng. Nhưng tôi vẫn không quên được những kỉ niệm êm đềm thời học sinh. Bài 7: Viết đoạn văn ngắn (chủ đề tự chọn) trong đó có sử dụng dấu hai chấm, dấu ngoặc đơn dấu ngoặc kép. Bài 8: Thuyết minh về một thể loại văn học mà em đã được học trong chương trình Ngữ văn THCS.
(7x-3) chia (x-1)=2/3 cần điều kiện
1. Ở người, protein được biến đổi ở các bộ phận nào trong ống tiêu hóa ? Quá trình tiêu hóa protein ở bộ phận nào là quan trọng nhất ? Vì sao ? 2. Trong các nhận định sau, nhận định nào đúng, nhận định nào sai ? Giải thích ? a. Hệ tuần hoàn hở chỉ thích hợp cho động vật có kích thước nhỏ. b. Tim của bò sát có 4 ngăn, máu vận chuyển trong cơ thể là máu không pha. c. Ở người, khi uống nhiều rượu dẫn đến khát nước và mất nhiều nước qua nước tiểu.
Giups mình bài 5 câu d. Help me!!!
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến