Vẽ hình, viết GT-KL thôi ạ ?
Chi tiết trong hình ♡
Học tốt nhé em ~~~
Ba điện trở r1=20ôm ;r2=30ôm;r3=60ôm được mắc song song nhau vào hiệu điện thế 40v a)tính điện trở tương đương của mạch điện b)tính cường độ dòng điện qua các mạch trở và cường độ dòng điện qua mạch chính
Mng giúp mình với...! The A(journey guide) B(pointed out) the message C(that) runs round D(the inside) of the sports ground Trung was a A(youthful) sailor B(on) his first C(sea) D(excursion) They just hope A(that) the money B(goes)o those C(who) are the mainly in D(needs) She A(views) her life B(like) a spiritual C(voyage) towards a superior D(understanding) of her confidence A doctor A(with profession), this is his first B(pleasure trip) C(into) writing D(for) the theatre
Tục ngữ đúc kết kinh nghiệm của nhân dân ta về thiên nhiên và lao động sản xuất. Bằng hiểu biết của mk về tục ngữ , hãy dẫn chứng nhận định trên ( viết 1 đoạn văn).
cho 10,38g hh gồm Fe , Al và Ag chia làm 2 phần bằng nhau: Phần 1 : tác dụng với H2SO4 loãng dư thu được 2,352 lít khí đktc. Phần 2 : tác dụng vs H2SO4 đ,nóng dư thu được 2,912 lit khí SO2 đktc. Tính khối lượng từng kim loại trong hh ban đầu.
Có 70 cây được trồng thành các hàng đều nhau trong một miếng đất .nếu bớt đi hai hàng thì mỗi hàng còn lại phải trồng thêm 4 cây mới hết số cây đã có .hỏi lúc đầu có bao nhiêu hàng cây
tìm số tự nhiên n để phân số A=21n+3/ 6n+4 rút gọn được
ai giúp e giải bài1 vs bài2 với ạ e đang cần gấp chiều e nộp bài dồi
Tả cảnh bình minh ở quê em vào 1 buổi sáng đầu xuân
Đốt cháy 6,2g P với khí Oxi tạo ra Đi photpho penta oxit P2O5. Viết PTHH? a/ Tính khối lượng sản phẩm tạo ra? b/ Tính thể tích Oxi phản ứng hết? Nếu lấy Oxi từ không khí thì thể tích không khí đã dùng là bao nhiêu? (Các khí đo ở đktc) c/ Nếu cho lượng Oxi trên phản ứng với 5,6g Fe thì tạo ra bao nhiêu gam Fe3O4
Nội dung giáo dục an toàn giao thông được lồng ghép, tích hợp trong các môn học, hoạt động giáo dục một cách phù hợp sẽ đảm bảo cho việc giáo dục an toàn giao thông được liên tục, đa dạng và tránh cho học sinh bị quá tải". Thầy/cô hãy nêu ý kiến của cá nhân về nhận định nêu trên? Theo thầy/cô nội dung giáo dục an toàn giao thông có thể được giáo dục tích hợp vào những môn học nào? Khả năng, nguyên tắc giáo dục tích hợp vào môn học mà thầy/cô đảm trách.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến