a,thuộc thể loại nghị luận giải thích kết hợp với chứng minh.Đọc văn bản ta thấy rõ quan điểm và tư tưởn của tác giả nên đây là nghị luận
b.Vấn đề nghị luận:sự giàu đẹp của tiếng việt
c.PtBbđ:nghị luận ,tự sự .miêu tả,biểu cảm
a) Thể loại văn bản kết hợp và chứng minhb) phẩm chất của tiếng việt
Sự giàu đẹp của tiếng việtc)Phương thức biểu đạt trữ tình
Mn giúp e làm bài tập này với e cần nộp gấp Hộ e e vote 5* luôn ạ !
jup mik nhé! mik vote 5 sao nhé đừng spam mik đang vội
Tìm nghiệm của đa thức: K(x) = 100x^2 - x- 99 Làm theo cách lớp 7 nhé
Giải phương trình: x-2/58+x-3/57+x-4/56=3
x+1/x^2+x+1 - x-1/x^2-x+1 = 2(x+2)^2/x^4-1
cho tam giác abc cân tại a có BM,CN là các đường phân giác.Chứng minh:MN//BC
Vẽ sơ đồ tư duy vật lí lớp 7 bài 20 chương 3
các bậc đại nhân giup vs ạ nộp gấp
Exercise 3: Rearrange the groups of words in a correct order to make complete sentences. 1. There / lot / of / bookstore. / are / a / books / the / in → ............................................................................................................................... 8 2. lives / Minh / city. / in / parents / Ho Chi Minh / his / with → ............................................................................................................................... 3. her / there / Is / room? / a / in / wardrobe → ............................................................................................................................... 4. There / pictures / are / wall. / some / on / the → ............................................................................................................................... 5. mother / hospital. / in / His / the / works → ...............................................................................................................................
Giúp mình bài toán này với nhé. Ai làm đúng và đầy đủ mình sẽ vote 5 sao và câu trả lời hay nhất nhà! Chịu khó làm vào giấy giúp mình nhé Chú thích:∆ ( viết tắt của từ "tam giác") _I_ ( viết tắt của vuông góc)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến