Đáp án:
Giải thích các bước giải:
Đáp án:Δ=(bm)²-4ac
để có ng duy nhất thì
TH1:a=0 =>m t/m ∀ kq
TH2: Δ=0 Ý 1:ac<0=> Δ>0 =>2 ng pbt (loại )
ý 2:ac=0 => (bm)²=0 => m=0
ý 3:ac>0 =>(bm)²=4ac =>bm=2√(ac) => m=$\frac{2}{b}$ ×√(ac) (( đk b$\neq$ 0 ))
Làm giúp e ạ ! Chỉ cần ghi đáp án thôi nha(A,B,C,D) CẢM ƠN + CTLHN
You’re expecting ... to call, aren’t you? Điển someone hoặc anyone
Ở đậu hà lan thân cao,hạt vàng trội hoàn toàn so với than thấp hạt xanh.Hai cặp t.t này di truyền độc lập với nhau.Hyax lập sơ đồ lai,xác định kq F1 cho mỗi TH a.Cây cao,hạt vàng x cây thấp hạt xanh b.cây cao hạt xanh x cây thấp hạt avfng
Đọc đoạn thơ sau và trả lời câu hỏi nêu bên dưới: Em trở về đúng nghĩa trái tim em Biết làm sống những hồng cầu đã chết Biết lấy lại những gì đã mất Biết rút gần khoảng cách của yêu tin Em trở về đúng nghĩa trái tim em Biết khao khát những điều anh mơ ước Biết xúc động qua nhiều nhận thức Biết yêu anh và biết được anh yêu ..... Em trở về đúng nghĩa trái tim em Là máu thịt, đời thường ai chẳng có Cũng ngừng đập lúc cuộc đời không còn nữa Nhưng biết yêu anh cả khi chết đi rồi. (trích Tự hát - Xuân Quỳnh) Câu 1: Anh chị hiểu như thế nào về ý nghĩa câu thơ "Em trở về đúng nghĩa trái tim em" Câu 2: Chỉ ra và nêu tác dụng của phép liệt kê được sử dụng trong ngữ liệu Câu 3: Trong 3 khổ thơ trên, câu thơ nào đã nói lên khao khát rất mãnh liệt của Xuân Quỳnh
Làm giúp mình bài này chỉ cần Làm Câu D thôi nha các bạn mong các bạn giúp mình sắp nộp rồi
Vẽ chibi:> Tìm ngừi để avatar đôi:U
Tìm ra lỗi sai => sửa + giải thích giúpik
1. Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng của các PP, KTDH vừa tìm hiểu ở trên trong thực tiễn nhà trường của thầy/cô. 2. Đề xuất những cải tiến để áp dụng các PP, KTDH này nhằm phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh.
Tìm điều kiện để pt `x^3-1-m(x-1)=0` có 3 nghiệm phân biệt.
( 1/2 -1/3-1/6)× (1/2+2/3+3/4+.... 2017/2018)+3/4: x = 9/10
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến