Viết biểu thức quan hệ A1, A2, F1, F2, s1, s2 ở máy cơ ? Theo định luật về công thì ta có đẳng thức quan hệ F1, F2, s1, s2 như thế nào khi dùng mặt phẳng nghiêng ? khi dùng pa lăng ? khi dùng đòn bẩy ?
tính A = 2^100- 2^99- 2^98 -...-2^2- 2- 1
Lập dàn ý chi tiết và viết bài văn cho đề văn sau :Trong lớp em có nhiều bạn còn chưa chăm học em hãy viết một bài văn khuyên các bạn ấy nếu không lo học thì sau này sẽ gặp nhiều khó khăn trog cuộc sống Các bn giúp mik vs
một xe máy đi từ A đến B trong một thời gian dự định . Nếu vận tốc tăng thêm 14km/h thì đến sớm 2h , nếu vận tốc giảm đi 4km/h thì đến muộn 1 h .Tính vận tốc dự định và thời gian dự định
viết 1 đoạn văn ngắn ( 10 câu ) để giữ gìn tình cảm anh em ta cần làm gì
Mong mng giúp đỡ ạ. Mình đang cần gấp nên mình hứa sẽ vote 5 sao và cám ơn ạ. Mình cám ơn nhiều ạ.
Sắp xếp từ thành câu hoàn chỉnh: 1. at/ six/ it/ o'clock/ to/ began/ rain. 2. could / only/ I / tickets/ get/ two. 3. am/ English / going/ to study/ I / language/ the. 4. your/ a/ has/ collection / been/ brother / given/ of/ postcards/ beautiful. 5. compass/ for/ we/ the trip/ when/ started/ they/ to/ children/ the. 6. has / me/ about / of Ha Noi/ a/ interesting/ the reconstruction/ your/ very/ brother given/book. 7. phone/ there/ our/ be/ must / wrong/ something / with 8. sad/ wants/ why/ so/ he/ were/ you/to/ looking/ know. 9. Peter/ university/ when/ she/ to/ is going/ is /back/asking. 10. you / blackboard/ want/ clean/ I / to /the. 11. letter/ has/ the/ given / a / come/ and/ me/ postman/ just. 12. get/ the/ comes/ train/ the / to/ we/ station/ will / before. 13. that/ needs/ I work/ to / Ann/ think / harder. 14. before/ Tom/ a Jane/ ring/ wedding/ the / bought. 15. Tom/ when/ waiting/ Jane/ be/ comes/ him / for/ through/ the/ will/ park. 16. students/ will/ when/ I / the/ lessons/ prepare/ wonder/ their/ for. 17. late/ don’t / for/ be/ film you / you/ leave/ if / now /will/ the. 18. his/ farm/ Mrs brown/ father / asked/ help/ to/ Peter/ the/ on 19. through/ often/ the/ she/ park/ does/ walk/? 20. she/ what/ all/ time/ about/ talking/ that/ was/? 21. 1948/ built/ this/ 1900/ in/ or/ house/ in / was/? 22. after/ football/ they/ play/ work/ do/ they / don’t /?
Tích A và B là: A.B = [ 3/5 xy. 4/25 x ² y mũ 4 z ²].(-8/3 ax ³ y ²z) Làm đúng mình sẽ vote 5 sao và cho câu trả lời hay nhất Làm sai, làm bừa mình sẽ kiện ¬
Em không hiểu câu hỏi cho lắm ai giúp em giải thích và giúp em trả lời câu hỏi ạ
*Đọc đoạn trích sau và trả lời câu hỏi: Sông Đằng một dải dài ghê, Luồng to sóng lớn dồn về biển Đông Những người bất nghĩa tiêu vong, Nghìn thu chỉ có anh hùng lưu danh. Khách cũng nối tiếp mà ca rằng: Anh minh hai vị thánh quân, Sông đây rửa sạch mấy lần giáp binh. Giặc tan muôn thuở thăng bình. Bởi đâu đất hiểm cốt mình đức cao. (Phú sông Bạch Đằng- Trương Hán Siêu) Câu 1. Đoạn trích thuộc phần nào của bài phú? Câu 2. Cho biết nội dung lời ca của các bô lão. Câu 3. “Khách” đã nhấn mạnh yếu tố nào có tính quyết định làm nên chiến thắng trên sông Bạch Đằng? Câu 4. Suy nghĩ của em về một thông điệp có ý nghĩa nhân văn sâu sắc ở đoạn trích.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến