Bài 1:
Ta có: AB = AC
=> Tam giác ABC cân tại A
=> Góc B = Góc C (đpcm)
Bài 2:
Ta có: Góc B = Góc C
=> Tam giác ABC cân
=> AB = AC (đpcm)
Bài 3:
Ta có: Số đo góc 1 tam giác là 180 độ
Mà ∠A = ∠B = 60 độ
=> ∠C = 180 độ - ∠A - ∠B
= 180 - 60 - 60
= 60 độ
Giúp mik từ câu số 19 đến câu 21 với
√4 ∈ N làm vậy đúng ko mn????
c1 : đặc điểm chính khí hậu nhiệt đới gió mùa ở nước ta là gì ? c2 :đặc điểm chính của địa hình nước ta là gì ?
r nối tiếp ( R1// R2) Cho mạch điện như hình vẽ biết r = 4 ôm bóng đèn điện 6V-3w, R2 là một biến trở. Hiệu điện thế Umn = 10V a)Xác định R2 để đèn sáng bình thường b)Xác định R2 để công suất điện tiêu thụ trên R2 là cực đại. Tìm giá trị đó
c1 : tuổi dậy thì ở vào giai đoạn nào ? c2 : em hãy kể các giai đoạn phát triển của con người từ lúc mới sinh đến tuổi dậy thì ?Nêu đặc điểm của tuổi dậy thì ?
tin học 10 tìm giá trị nhỏ nhất của 4 số nguyên x,y,m,n. a, xác định bài toán b, nêu ý tưởng c,mô tả thuật toán d,các test tiêu biểu cho bài toán trên
một doạn phân tử ADN có 20 vòng xoắn. Tính số nucleotit của đoạn ADN đó?
Tìm hệ số của x^3 y^7 trong khai triển nhị thức (2x-y)^10
Cảm nghĩ của em về cuộc cách mạng tháng mười nga
Số học sinh của một trường là một số lớn hơn 900 gồm ba chữ số .Mỗi lần xếp hàng 3,hàng 4,hàng 5 đều đủ ,không thừa ai .Hỏi trường đó có bao nhiêu học sinh ?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến