Viết đoạn văn làm rõ luận cứ: “Sách giúp con người sống đẹp, mang đến những lời khuyên, những bài học bổ ích
Những phó từ cũng, vẫn còn thường bổ sung ý nghĩa gì cho động từ, tính từ?
Cho tứ giác MNPQ nội tiếp được đường tròn. Tính góc N biết: a)Q=50 b) Q=x N=2x
Bài 1: a) Viết ba phân số bằng phân số -12/30 b) Viết ba phân số bằng phân số -1/4 và có mẫu số là số dương. Bài 2: Tìm số nguyên x, biết: a) -3/7=-27/x b) -4/7 =x/84 Bài 3: Một vòi nước chảy trong 3 giờ thì đầy bể. Hỏi khi chảy trong 1 giờ ; 59 phút; 127 phút thì lượng nước đã chảy chiếm bao nhiêu phần bể?
LS8 bài 25. Gồm mấy nd, tên từng nd. tóm tắt những kiến thức cơ bản của từng nd. Vẽ sđtd về nd bài học
vẽ cho mk 1 bức tranh anime cổ trang nha, thêm vào đó là 1 pic vẽ trên app hơi khó nên mk cho nhiều điểm lưu ý : ko spam, ko lấy mạng câu hỏi ko cs j vi phạm đến hoidap, ưu tiên tranh ms
Bài toán. Mẫu của một phân số lớn tử là 6 đơn vị. Nếu tăng cả tử và mẫu thêm 4 đơn vị thì được phân số mới bằng 3 5 . Tìm phân số đã cho. Câu 1. Nếu gọi tử của phân số đã cho là x . Khi đó mẫu của phân số đó là: x + 6 A. Đúng B. Sai Câu 2. Nếu gọi tử của phân số đã cho là x . Khi đó mẫu của phân số sau khi tăng thêm là: A. + 4 B. x + 10 C. x + 6 D. x - 10 Câu 3. Nếu gọi tử của phân số đã cho là x . Khi đó tử của phân số sau khi tăng thêm là : A. x - 10 B. x + 10 C. x + 6 D. + 4 Câu 4. Nếu gọi tử của phân số đã cho là x . Khi đó phân số mới có dạng là : A. 10 4 x x + + B. 4 10 x x - + C. 4 10 x x + + D. 4 10 x x + - Câu 5. Nếu gọi tử của phân số đã cho là x . Khi đó ta lập được phương trình là : A. 4 3 10 5 x x + = + B. 4 3 10 5 x x + = - C. 4 3 10 5 x x + =- + D. 4 5 10 3 x x + = + Câu 6. Nếu gọi tử của phân số đã cho là x.( x khác - 6 và x khác -10). Phân số đã cho là : A. 11 5 B. 5 11 C. - 5 11 D. -11 5
Bài 1: Cho tam giác ABC cân tại A. Biết , , trung tuyến BM và CN cắt nhau tại G. Trên tia đối của tia MG lấy điểm D sao cho MG = MD. Trên tia đối của tia NG lấy điểm E sao cho NG = NE. a. Chứng minh rằng BCDE là hình chữ nhật b. Tính diện tích của tam giác BCD biết BG = 2,5cm và BC = 4cm. c. Tính số đo của góc BGC. Bài 2: Cho tam giác ABC cân tại A, trên AB và AC lấy điểm E và F sao cho BE = CF. Biết EH vuông góc với BC tại H, EH = 5cm, BC = 10cm. a. Chứng minh rằng tứ giác BEFC là hình thang cân. b. Cho . Tính số đo . c. Tính diện tích của . giúp mik với mik cho 5*
Câu 1. quan điểm sau: " Lao động là cha, đất đai là mẹ của của cải vật chất" đúng hay sai? vì sao? Câu 2. Quan điểm " Hàng hóa càng khan hiếm giá trị càng cao" đúng hay sai? vì sao?. Câu 3; quan điểm " Năng suất lao động xã hội tăng, giá trị hàng hóa giảm" đúng hay sai? vì sao? Câu 4. " GCTS cho rằng giá trị thặng dư (m) có được là do áp dụng kỹ thuật, công nghệ mới vào sản xuất chứ không phải bóc lột công nhân làm thuê" quan điểm trên đúng hay sai? vì sao?
Câu 13: Câu rút gọn là câu : 1. Chỉ có thể vắng chủ ngữ . 2. Chỉ có thể vắng vị ngữ 3. Có thể vắng cả chủ ngữ và vị ngữ 4. Chỉ có thể vắng các thành phần phụ.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến