Bước 1: Nháy chuột vào vị trí cần chèn.
Bước 2: Chọn thẻ Insert -> Picture -> From File -> chọn đường dẫn đến tệp hình ảnh.
Bước 3: Chọn tệp hình ảnh -> nháy chọn Insert
` text { B1: Nháy chuột vào vị trí ảnh cần chèn. }`
` text { B2: Chọn thẻ Insert => Picture }`
` text { B3: Chọn From File }`
` text { B4: Tìm trong thư mục của mình để lấy ảnh cần chèn }`
` text { B5: Chọn hình ảnh }`
` text { Xin hay nhất }`
Giúp tui câu này nha cũng dễ lắm á, mà tại hoie thắc mắc tí thui😆
Câu 1: Nhận định nào dưới đây là đúng? A. Chiến tranh là cách giải quyết mâu thuẫn triệt để. B. Chiến tranh chính nghĩa là khát vọng của loài người. C. Chiến tranh phi nghĩa là để bảo vệ hoà bình. D. Chiến tranh phi nghĩa là xâm lược nước khác
Giải phương trình : B = (1/căn x) + [(căn x+1)/(căn x+2)] - [(x-2 căn x-2)/(x-2 căn x)] (Điều kiện : x>0; x khác 4) Với A = 4 . Hãy tìm giá trị của x sao cho A =B.
Bài 1: Cho 2 đa thức A(x)= 2x^3 – 2x + x^2 – x^3 + 2 B(x)= 4x^3 – 5x^2 + 3x – 4x – 3x^3 +4x^2 + 1 a, Thu gọn mỗi đa thức b, Tính A(x) + B(x) c, Tính A(1); B(-2) Bài 2: a, Tìm nghiệm của đa thức P(x) = -3x – 6. b, Chứng tỏ đa thức f(x) = 2021x^2022 + 2022 không có nghiệm HUHU GIẢ NHANH GIÙM MIK SÁNG MAI NỘP RÙI T-T
Bài 1: Theo em, tại sao pháp luật phải bảo vệ bí mật thư tín, điện thoại, điện tín cho người dân? Bài 2: Liên là một nữ sinh lớp 6, học giỏi, tính tình lại dịu dàng nên có nhiều bạn mến. Có một bạn nam lớp khác viết thư kết bạn với Liên. Bình đọc trộm được bức thư đó, đã đem chuyện kể với nhiều bạn ở lớp. Các bạn xì xào bàn tán, chế giễu, gán ghép hai bạn với nhau, làm Liên rất khó chịu và xấu hổ. Còn Bình thì vẫn thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra. Câu hỏi: 1/ Em có tán thành thái độ và việc làm của Bình không? Vì sao? 2/ Nếu là bạn cùng lớp, em sẽ góp ý cho Bình như thế nào? 3/ Em sẽ góp ý cho các bạn cùng lớp như thế nào? Bài 3: Em sẽ làm gì trong các tình huống sau? a) Em nhặt được lá thư của ai đó rơi ở sân trường. b) Phát hiện có người chiếm đoạt thư hoặc xem trộm thư của người khác. c) Em đang nói chuyện điện thoại thì phát hiện có người nghe trộm.
Giúp mình với viết lại câu bởi những từ đã cho Xem ảnh
f) (x + 3)(x^2 – 3x + 9) mn dùng hđt nha
Program vidu2; Uses crt; Var a,b,c: real; delta,x1,x2:read; Begin Clrscr; Write(‘ nhap a,b,c); readln(a,b,c); Delta:=b2-4ac; If delta=0 then Writeln(‘phuong trinh co nghiem kep,’ –b/2a); Else If delta>0 then x1:= (-b+ )/2a; x2:=(-b- )/2a; Writeln(‘phương trinh co 2 nghiem,’x1,x2); If delta<0 then Writeln(‘Phuong trinh vo nghiem’); Readln End. tìm và sửa lỗi sai của chương trình
Cho biểu thức A= 1/1×2+ 1/2×3+1/3×4+......+1/98×99+1/99×100 Chứng tỏ A<1/4
Trong 1 hỗn hợp gồm Al2(SO4)3 và K2SO4 người ta thấy có tất cả 31 mol nguyên tử trong đó có 20 mol nguyên tử oxi. Tính thành phàn % về khôid lượng mỗi chất trong hỗn hợp trên
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến