Đáp án:
Giải thích các bước giải:
Số tiền đã bán 1 giỏ bánh là:
60000+12000=72000(đ)
Số % chỉ số tiền đã bán là:
72000×100:60000=120(%)
Bán 1 giỏ bánh như thế lãi được:
120-100=20(%)
Chúc bạn học tốt!
Đáp án: 20 %
Cửa hàng bán giỏ bánh với số tiền là
60 000 + 12 000 = 72 000 đồng
Số % bán 1 giỏ bánh là
72 000 : 60 000 = 1,2
= 120%
Bán 1 giỏ bánh lãi được số % là
120 % - 100 % = 20 %
Dùng cần cẩu để nâng thùng hàng có khối lượng 2500kg lên cao 12m. Công thực hiện trong trường hợp này là bao nhiêu ? A: 300kJ B: 350kJ C: 450kJ D: 400kJ
Tìm x, biết : Giúp mk vs , mk cảm ơn nha ! a) 3x+12=2x-4 b) 14-3x=-x+4 c) 2(x-2)+7=x-25 d) 17- { -x-[-x-(-x)] } = -16 e) x+ { ( x+3)-[(x+3)-(-x-2]}=x
viết tập hợp các bội nguyên chung của 18và 24 nhỏ hơn 100
Mỗi học sinh của lớp 6A đều tham gia một câu lạc bộ thể thao:bóng đá cầu lông hoặc bóng bàn.Biết rằng 2/5 số học sinh của lớp tham gia câu lạc bộ bóng đá,4/9 số học sinh còn lại tham gia câu lạc bộ bóng bàn và lớp 6A có tất cả 45 học sinh.Hỏi học sinh lớp 6A tham gia câu lạc bộ thể thao nào nhiều nhất và chiếm mấy phần trăm của số học sinh cả lớp
Chỉ một chốc sau, chúng tôi đã đến ngã ba sông, chung quanh là những bãi dâu trải ra bạt ngàn đến tận những làng xa tít. Thỉnh thoảng chúng tôi gặp những thuyền chất đầy cau tươi, dây mây, dầu rái, những thuyền chở mít, chở quế. Thuyền nào cũng xuôi chậm chậm. Càng về ngược, vườn tược càng um tùm. Dọc sông, những chòm cổ thụ dáng mãnh liệt đứng trầm ngâm lặng nhìn xuống nước. (Vượt thác, Ngữ văn 6, tập 2, tr. 37 - 38) 1. Đoạn văn cho em những cảm nhận gì về vẻ đẹp của vùng ven sông? 2. Chỉ ra và nêu tác dụng của biện pháp nghệ thuật nhân hóa trong đoạn văn? 3. Kết thúc đoạn văn trên là hình ảnh:” Dọc sông, những chòm cổ thụ dáng mãnh liệt đứng trầm ngâm lặng nhìn xuống nước.” Tưởng tượng và viết tiếp đoạn văn (khoảng 7 - 10 câu) diễn tả những suy nghĩ ẩn sau cái vẻ trầm ngâm của những chòm cổ thụ.
Thống kê các danh từ, động từ, tính từ, số từ, lượng từ, chỉ từ, phó từ có trong đoạn văn Sau trận bão ........... là là nhịp cánh (trích Cô Tô - trang 89)
Nung 1,92g Cu trong không khí, sau một thời gian thu được hỗn hợp rắn A. Cho A tác dụng với 200ml dung dịch HCl (d = 1,25g/ml) có dư thu được dung dịch X và 0,64g rắn. a) Tính % khối lượng các chất trong hỗn hợp A. b) Tính C% các chất trong dung dịch X, biết rằng lượng HCl ban đầu lấy dư 10% so với lượng phản ứng.
Bài 1: Trên tia Ox, lấy hai điểm A và B sao cho OA = 3cm, OB = 5cm. Trong ba điểm O, A, B điểm nào nằm giữa hai điểm còn lại? Vì sao? Bài 2. Trên tia Ox: a) Vẽ OA = 3cm, OB = 5cm. Trong ba điểm O, A, B điểm nào nằm giữa hai điểm còn lại? Vì sao? b) Vẽ OC = 4cm. Trong ba điểm A, B, C điểm nào nằm giữa hai điểm còn lại? Vì sao? Bài 3. Cho ba điểm A, B, C thuộc tia Ox sao cho OA = 2cm, OB = 6cm, OC = 4cm. a) Hỏi trong bộ ba điểm (O, A, C); (O, B, C) điểm nào nằm giữa hai điểm còn lại? b) Chứng tỏ điểm C nằm giữa A và B. DẠNG 2: TÍNH ĐỘ DÀI ĐOẠN THẲNG – XÁC ĐỊNH TRUNG ĐIỂM ĐOẠN THẲNG. Bài 4. Trên tia Ox, lấy hai điểm A và B sao cho OA = 3cm, OB = 6cm. a) Trong ba điểm O, A, B điểm nào nằm giữa hai điểm còn lại? Vì sao? b) Tính độ dài đoạn thẳng AB. c) So sánh OA và AB. d) Điểm A có phải là trung điểm của đoạn thẳng OB không? Vì sao? Bài 5. Trên tia Ox, vẽ đoạn thẳng OA = 4cm, và OB = 7cm. a) Trong ba điểm O, A, B điểm nào nằm giữa hai điểm còn lại? Vì sao? b) Tính độ dài đoạn thẳng AB. c) Gọi I là trung điểm của đoạn thẳng OA. Tính IB? làm hộ mk với huhu
PHẦN 3: TIẾNG ANH IV. Put the words in order to make sentences. 1. are / Sports Day / going / classmates / play / chess / to / My / on / . …………………………………………………………………………………… 2. you / are / to / going / Teachers’ / on / Day / What / do / ? …………………………………………………………………………………… 3. will / Day / be / When / Children’s / ? …………………………………………………………………………………… 4. are / practising / We / hard / festival / the / to / sports / . …………………………………………………………………………………… 5. second / The / be / on / singing / will / September / contest / of / the / . …………………………………………………………………………………… 6. you / matter / What’s / with / the / ? …………………………………………………………………………………… 7. has / backache / My / grandfather / a / . …………………………………………………………………………………… 8. You / doctor / should / to / the / go / take / rest / and / a / . …………………………………………………………………………………… 9. carry / heavy / He / shouldn’t / things /. …………………………………………………………………………………… 10. the / your / What’s / with / matter / sister / ? ……………………………………………………………………………………
Năm nay mẹ hơn con 25 tuổi. Hỏi 10 năm nữa con kém mẹ bao nhiêu tuổi
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến