Đáp án:
Giải thích các bước giải:
Một ô tô có S AB với vận tốc 50km/h, rồi đi tiếp S BC với vận tốc 45km/h. Biết quãng đường tổng dài 165km và thời gian ô tô đi S AB ít hơn thời gian đi trên S BC là 30p. Tính thời gian ô tô đi trên mỗi S
Suy nghĩ của em về hiện tượng học đối phó của một số học sinh hiện nay. Viết bài văn và không được chép mạng nhé!
có thể tồn tại tam giác mà số đo các cạnh và chu vi của nó lập thành một cấp số cộng hay không ?
khối 5 của một trường tiểu học có học sinh trong khoảng từ 150 đến 250học sinh .Khi xếp hàng 2 hoặc hàng 5 thì đều thiếu 1hocj sinh và khi xếp hàng 9 thì vừa đủ .Tính số học sinh khối 5 của trường đs
Tính nhanh: (7,29+9,34+8,27)-(7,34+6,27+5,29)
Nêu cảm nghĩ của em về ngươi anh và người em trong truyện bức tranh của em gái tôi ngữ văn 6(nêu cảm nghĩ chứ ko phải sao chép truyện,ở trên mạng toàn vậy)
2. Trong mỗi phép so sánh trên, những sự vật, sư việc nào được so sánh với nhau ? Vì sao có thể so sánh như vậy ? So sánh các sư vật, sự việc với nhau như vậy để làm gì ? 3. Sự so sánh trong những câu trên có gì khác với sự so sánh trong câu sau? Con mèo vằn vào tranh, to hơn cả con hổ nhưng nét mặt lại vô cùng dễ mến. Câu 2 và câu 3 mn chỉ em với
Căn cứ vào đâu mà nói quốc gia Đại Việt thời Lê sơ trở thành quốc gia thịnh vượng nhất Đông Nam á bấy giờ
Hãy vẽ một tứ giác có độ dài hai đường chéo là: 3,6 cm, 6cm và hai đường chéo đó vuông góc với nhau. Có thể vẽ được bao nhiêu tứ giác như vậy? Hãy tính diện tích mỗi tứ giác vừa vẽ.
Tính các tổng sau: 1, S= 1+1/2+1/4+1/6+...+1/20 2, S= -1+1/10-1/10^2+1/10^3-....+(-1)^n/(10^n-1) Giúp em với ạ bài 6 tính tổng
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến