Đáp án:
C. AM<BM
Vì:
Xét tam giác ABM có
A = 90 độ
=> B+M< 90 độ
=> Đối diện với canh AM là góc B
Đối diện với cạnh BM là góc A
Mà góc A > B
=> AM<BM
Chúc bạn học tốt!
Giúp mình với Phân tích đa thức thành nhân tử
Mn oi giup em vs ah em dng can gap huhu
Các cao nhân hóa giúp mik nha Mik đang cần gấp 15 phút nữa là mik phải nộp rồi Giúp mik nha
Ch hình thang cân ABCD (AB//CD ,AB<CD) gọi O là trung điểm của BD điểm E thuộc cạnh CD sao cho DE =AB a, C/m O là trung điểm của AE b, CO cắt AB tại F . C/M FBCD là hình bình hành c, Gọi H,K lần lượt là trung điểm của AF ,CE .Tứ giác AHKC là hình gì d , c/m HBKD là hình chữ nhật
. Trong cùng một khu vực, so với rừng thì nơi trống trải có gì khác biệt về mặt khí hậu?
Vẽ hộ mik bé Umaru-Doma Hôm nay lên hứng dùng lại hoidap =)))
Giúp mink với mink đg cần rất gấp ạ làm rõ giúp ạ Làm xong trước 11 h giúp mink ạ đg cần rất gấp
Câu hỏi: Ý nào dưới đây không phải là ý nghĩa của phong trào Tây Sơn ? A. Bảo vệ hòa bình cho các nước xung quanh. B. Cơ bản thống nhất được đất nước. C. Thể hiện tinh thần yêu nước, truyền thống đoàn kết đấu tranh của dân tộc ta. D. Mở ra thời kỳ phát triển mới cho đất nước.
Tưởng tượng em được chứng kiến cuộc trò chuyện giữa ông giáo và Binh Tư và sau đó cũng chứng kiến cái chết của Lão Hạc. Hãy kể lại câu chuyện
trong trường học không có học sinh dốt nhưng không phải ai cũng nhận ra mục tiêu đến lớp của mình. Ranh giới của các mức điểm đánh giá phải chăng là sự nỗ lực của chính bộ não con người. Trình bày suy nghĩ của em về ý kiến trên bằng 400 chữ
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến