3a. Thành phần biệt lập : Hãy
- Đây là thành phần tình thái.
b. Thành phần biệt lập : Có lẽ
Giúp mk bài 5 câu c với d thui nha!!! Cảm mơn nha!
Câu 2: Hai bến M, N cùng ở bên một bờ sông và cách nhau 120 km. Nếu canô đi xuôi dòng từ M đến N thì mất 4h. Nếu ca nô chạy ngược dòng từ N về M với lực kéo của máy như khi xuôi dòng thì thời gian chạy tăng thêm 2h. a) Tìm vận tốc của canô, của dòng nước? b) Tìm thời gian canô tắt máy đi từ M đến N?
Cho xÔy < 180 độ. Lấy M trong xÔy, qua M kẻ đường thẳng song song với Oy và cắt Ox tại A. Kẻ đường thẳng song song với Ox và cắt Oy tại B. Chứng minh: a/ MA = MB và MB = OA; b/ AB cắt OM tại I là trung điểm của mỗi đoạn
trình bày vị trí địa lý, địa hình, khí hậu Bắc Mỹ xin mọi người giúp đỡ
trong hoạt động thực tiễn và hoạt động nhận thức , triết học có vai trò như thế nào ? nêu ví dụ và so sánh với vai trò của mooth số khoa học mà em biết
write about your best friend use verb
PASSIVE VOICE Change the following sentences into passive voice Exercise 1 : Choose the best answer 1 English (speak/spoken) in Canada 2. I(studied/was studied) French for 3 years at school 3. We(spent/was spent)to much money on hoiliday 4. This window (broke/was broken) by your little boy 5. Her clothes (made/are made) in Paris 6. This book (written/was written) by Song Hong 7.The new University (will open/will be opened) by the Prime Minister 8.Ann (was driving/was driven) much too fast , and she ( was stoped/stopped) by the police 9. A lot of paper (is/are) made drom wood 10. What (is/are)tgis called in English 11.More chocolate (is eaten/eats)in the US than any other country
kể tên 3 nhà tri thức mà em biết
Bài 1: Tìm a, b – biết: 5×a + 7×b = 29 và 2×a = 3×b 4×a - 5×b = 18 và a = 2×b Bài 2: Tính nhanh: 1) 1/(1×2) + 1/(2×3) + 1/(3×4) +1/(3×4) + 1/(4×5) + …… + 1/(99×100) 2) 2/3 + 2/15 + 2/35 + ….. + 2/9999 3) 3/(1×4) + 3/(4×7) + 3/(7×10) + ….. + 3/(97×100) 4) 1/(1×3) + 1/(3×5) + 1/(5×7) + ….. + 1/(59×61) Bài 3: Ba xe ô tô chở 147 học sinh đi tham quan – biết rằng 2/3 số học sinh ở xe thứ nhất bằng 3/4 số học sinh ở xe thứ hai và bằng 4/5 số học sinh ở xe thứ ba. Hỏi mỗi xe chở bao nhiêu học sinh?
Axit clohiđric có thể tham gia vào phản ứng oxi hóa và đóng vai trò Chất oxi hóa. Chất khử Với mỗi trường hợp đó, hãy nêu ra hai thí dụ để minh họa.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến