4H2 + Fe3O4 -> 3Fe + 4H2OĐáp án:
Giải thích các bước giải:
4H2+ fe3o4----)3 Fe + 4h2o
Bài1. Học sinh lớp 6C khi xếp hàng 2,hàng 3,hàng 4, hàng 8 đều thiếu một người.Biết số học sinh lớp đó trong khoảng từ 35 đến 60. Tính số học sinh lớp 6C Bài2.Tìm ƯCLN,BCNN của: a)24 và 10. ; b) 30 và 28. ;c)150 và 84 d)11 và 15. ; e)30 và 90. ; f)140;210 và 56 g)105;84 và 30. ; h)14;82 và 124. ; i) 24;36 và 160. ; j) 200;125 và 75 Bài3: một học sinh của lớp 6A và 6B cũng tham gia trồng cây. Mỗi học sinh đều trồng được số cây như nhau. Biết rằng lớp 6A trồng được 45 cây, lớp 6B trồng được 48 cây. Hỏi mỗi lớp có bao nhiêu học sinh tham gia lao động trồng cây? Giải nhanh giúp tớ với ạ!!!!! Đang gấp ạ
Cho 20 gam hỗn hợp 2 kim loại nhôm và đồng tác dụng với 50ml dung dịch HCI (D= 1,18 g/cm3), sau phản ứng thu được 4,48 lít khí (ở dktc). a. Viết phương trình hóa học xảy ra? b. Tính khối lượng mỗi kim loại trong hỗn hợp đầu? c. Tính nồng độ phần trăm của dung dịch HCI tham gia phản ứng? giúp mk vs các bạn ơi
Câu 1. Giải phương trình sau: 2cos 2x-4 sin x-3 = 0. Cầu 2 . Một hộp có 7 viên bi màu đỏ và 4 viên bi màu vàng. Lấy ngẫu nhiên 3 viên bi. Tính xác suất sao cho lấy được 3 viên bi màu vàng. Câu 3 . Cho hình chóp tứ giác S.ABCD có đáy là hình bình hành, các điểm M, N, P lần lượt là trung điểm của các cạnh BC, CD và SA. a) Chứng minh MN // (SBD). b) Xác định thiết diện của hình chóp cắt bởi mặt phẳng (MNP). giúp mình giải tự luân với các bạn ơi
1.Lớp 6A có 18 bạn nam và 24 bạn nữ.Trong một buổi sinh hoạt lớp, bạn lớp trưởng dự kiến chia các bạn thành từng nhóm sao cho số bạn nam mỗi lớp đều bằng nhau và số bạn nữ cũng vậy. Hỏi lớp có thể chơi được nhiều nhất bao nhiêu nhóm? Khi đó mỗi nhóm có bao nhiêu bạn nam,bao nhiêu bạn nữ? 2. Một tủ sách khi xếp thành từng bó 8 cuốn, 12 cuốn, 15 cuốn đều vừa đủ bó.Cho biết số bó sách khoảng từ 400 đến 500 cuốn. Hỏi số học sinh khối 6 trường đó là bao nhiêu? Biết rằng số đó là số lớn hơn 300 và nhỏ hơn 400. Giải giúp em với ạ
Bài 3: Cho tam giác ABC vuông tại A, đường cao AH. Biết BH = 2cm và BC = Scm. a) Tinh AB; AH. b) Tính góc HAC. Bài 4: Cho hai đường tròn (0; R) và (I; r) tiếp xúc ngoài tại M (R> r). Kẻ tiếp tuyến chung ngoài BC (B thuộc (O); C thuộc (I)). Tiếp tuyến chung trong tai M cắt BC tại K. Kẻ đường kính BE của đường tròn (O). a) Chứng minh: BK=KC và goc BME =90°. b) OK cắt BM tai N; IK cất CM tại P. Chứng minh NP // BC. c) Chứng minh BC = 2.căn (IM.IO - IK.IP) Xin chào . Giúp em với ạ
Bài 2: a) Vẽ đồ thị hàm số y= 2x +4 b) Với giá trị nào của m thì hàm số y= (2m-5)x+3 là hàm số bậc nhất. c) Với giá trị nào của m thì hai đường thẳng y= 2x+4 và y =3x-3m+ 1 cắt nhau tại một điểm trên trục tung. Xin chào . Giúp em với ạ
a) Tìm các căn bac hai của 36. b) Với giá trị nào của x thì căn (2x-4) có nghĩa? c) Thực hiện phép tính: 5 căn 3- căn 48+ căn (căn3-3)^2 d) Rút gọn biểu thức: căn (4 + căn 7) - căn( 4- căn 7) Xin chào Giúp em với ạ
Câu 1: Giải phương trình sau: 2 cos2x - 4 sinx - 3=0 Câu 2: Một hộp có 7 viên bi màu đỏ và 4 viên bi màu vàng. Lấy ngẫu nhiên 3 viên bi. Tính xác suất sao cho lấy được 3 viên bi màu vàng. Câu 3. Cho hình chóp tứ giác S.ABCD có đáy là hình bình hành, các điểm M,N,P lần lượt là trung điểm của các cạnh BC, CD và SA a) Chứng minh MN song song mặt phẳng (SBD) b) Xác định thiết diện của hình chóp cắt bởi mặt phẳng (MNP) giúp mình giải phần tự luân với cần gấp
trời gần tới mùa hè nắng nóng, đi học về tới nhà, nhìn vô gương, hoàng thấy mặt mình đỏ gay, Bằng kiến thức đã học em hãy giải thích hiện tượng này
Giúp em giải mấy bài BĐT này đi ạ <3
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến