Giải thích các bước giải:
a.Vì x,y là 2 cạnh góc vuông
$\to x^2+y^2=10\to y^2=10-x^2\to y=\sqrt{10-x^2}$
b.Diện tích tam giác vuông là : $S=\dfrac12xy=\dfrac12x.\sqrt{10-x^2}$
Cho Parabol (P): -1/4X^2 và đường thẳng (d) có phương trình: y=x+m a) Tìm m để đường thẳng (d) và parabol (P) có điểm chung duy nhất. b) Tìm m để đường thẳng (d) và parabol (P) cắt nhau tại hai điểm phân biệt. c) Tìm m để đường thẳng (d) và parabol (P) không có điểm chung
Bài 5: Số học sinh nữa của 1 trường được ghi lại như sau: 20 20 21 20 19 20 20 23 21 20 23 22 19 22 22 21 a b c 23 Hãy nêu các giá trị khác nhau của dấu hiệu, tìm tần số của từng giá trị đó, cho biết a,b,c là ba số tự nhiên chẵn liên tiếp tang dần cà a + b + c = 66
Cho Parabol (P): Y=X^2 và đường thẳng (d) có phương trình: y=ax+b. Tìm a và b để đường thẳng (d) và parabol (P) tiếp xúc nhau tại điểm A(1;1)
làm giúp em phần c bài này vs ạ em cảm ơn
Giải phương trình: 1/x+1-5/x+1=x+15/x(x+1)?? Giải giúp em với ạ?
cả nhà ơi giúp mình câu c nha mình đang cần gấp
học sinh khối 7 đã quyên góp được số sách nộp cho thư viện. Lớp 7/1 có 37 học sinh lớp 7/2 có 37 học sinh lớp 7/3 có 40 học sinh lớp 7/4 có 36 học sinh. Hỏi mỗi lớp quyên góp được bao nhiêu quyển sách cũ biết rằng số sách quyên góp được tỉ lệ với số học sinh của lớp với lớp 7/3 góp nhiều hơn 7/4 là 8 quyển
Mắc hai đèn LED giống nhau (3 V – 2,4 W) song song, ngược chiều nhau vào hai đầu cuộn thứ cấp của máy biến thế cung cấp hiệu điện thế 3 V. Hỏi hai đèn sáng như thế nào? Tại sao?
Giải các phương trình sau: 2/-x^2+6x-8 -x+3/x+4=4x+5/x^2+3x+2
một hình chữ nhật có chu vi bằng CV hình vuông,CD cạnh là 25m và có CD hơn CR 6m .Tính diện tích của hình chữ nhật đó ?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến