Tell about the dangers of mountain climbing, the boy prepared themselves for the worst.
Câu đúng:
-Tell about the dangers of mountain climbing, the boy prepared themselves for the worst.
các bn làm giúp mik một cái thực đơn gồm bốn món thức ăn hàng ngày ( gửi ảnh cho mik nha và nhớ trang trí luôn miếng giấy thực đơn đó)
Phản ứng nào sau đây là phản ứng phân hủy
Vẽ chibi nam, có nhận tranh sẵn... Lề: vg, mk bt mk đáng ghét lắm...
giải pt sau: a) 2x(x+2)-3(x+2)=0 b) $\frac{x+1}{x-5}$ - $\frac{x-1}{x+5}$= $\frac{4}{x^2-25}$
Giúp tớ bài 2 với tớ cần gấp hứa vote 5 sao
giúp mk vs nhé thêm hai ý : c, cm CD //AB d,Gọi F là trung điểm của AB.Cm 3 điểm O,E,F thẳng hàng
Vẽ cả bảng lun nha bởi vì mik ko hiểu
ai giải thích và chọn đáp án câu này nhá, hứa vote 5 sao. - I think he will come here, ? A.doesn't B.won't he C.will you D.don't I
CẦN GẤP Ạ Phần I: Nhà văn Lê Minh Khuê, bằng trải nghiệm của một nữ thanh niên xung phong, đã tái hẹn lại chân thực cuộc sống những năm tháng trên tuyến đường Trường Sơn lửa đạn trong tác phẩm “Những ngôi sao xa xôi” như sau: “Quen rồi. Mỗi ngày chúng tôi phá bom đến năm lần. Ngày nào ít: ba lần. Tôi có nghĩ tới cái chết . Nhưng một cái chết mờ nhạt, không cụ thể. Còn cái chính: liệu mìn có nổ, bom có nổ không? Không thì làm cách nào để châm mìn lần thứ hai? Tôi nghĩ thế, nghĩ thêm: đứng cẩn thận, mảnh bom ghim vào cánh tay thì khá phiền. Và mồ hôi thấm vào môi tôi, mằn mặn, cát lạo xạo trong miệng.” (Trích SGK Ngữ văn 9, tập 2, Trang 118) 1. “Tôi” và “chúng tôi” ở đây là ai? 2. Hãy nêu ngắn gọn ý nghĩa nhan để của tác phẩm “Những ngôi sao xa xôi”? 3. Theo em, đoạn văn trên sử dụng hình thức độc thoại hay độc thoại nội tâm? Dấu hiệu nào giúp em nhận ra điều đó? 4. Đoạn văn đã giúp em cảm nhận gì về hoàn cảnh sống và các phẩm chất của nhân vật? 5. Tìm một câu phủ định có trong đoạn văn trên. 6. Viết đoạn văn theo lối diễn dịch gồm 12 câu cảm nhận vẻ đẹp anh hùng dũng cảm của nhân vật “tôi” trong tác phẩm “Những ngôi sao xa xôi” của Lê Minh Khuê. Đoạn văn có sử dụng một khởi ngữ và một câu ghép (gạch chân dưới thành phần khởi ngữ và câu ghép, chú thích dưới đoạn văn). Phần II: “Những người lề mề ấy, khi ra sân bay, lên tàu hỏa, đi nhà hát chắc là không dám đến muộn, bởi đến muộn là có hại ngay đến quyền lợi của họ. Nhưng đi họp, hội thảo chung, có đến muộn cũng không thiệt gì. Thế là chậm hết lần này đến lần khác và bệnh lề mề không sửa được.” (“Bệnh lề mề”, SGK Ngữ văn 9, tập 2, Trang 20) 1. Em hiểu “bệnh lề mề” ở đây có nghĩa là gì? 2. Cách nói “bệnh lề mề” sử dụng biện pháp nghệ thuật gì? Nêu tác dụng của biện pháp nghệ thuật đó? 3. Bên cạnh bệnh lề mề, có một thực tế là nhiều bạn trẻ ngày nay sử dụng thời gian một cách lãng phí. Viết đoạn nghị luận xã hội dài 2/3 trang trình bày suy nghĩ của em về hiện tượng này.
Cách nhận biết mg và al2 o3 không dùng NaOH
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến