Đáp án:
@fish
Thế nào là biện pháp đấu tranh sinh học
->là biện pháp sử dụng sinh vật hai sản phẩm của chúng nhằm ngăn chặn nhằm giảm bớt thiệt hại do sinh vật gây hại gây ra
#hoctotno copyxin hay nhât a
Giải thích các bước giải:
- Đấu tranh sinh học là biện pháp sử dụng sinh vật hoặc sản phẩm của chúng nhằm ngăn chặn hoặc giảm bớt thiệt hại do các sinh vật có hại gây ra.
Chúc bạn học tốt^^ Xin ctlhn:33
SÂN GÀ VỊT Chiều chiều, khi mặt trời gần lặn, chú tôi lại đánh một hồi mõ rồi tung thóc ra sân. Nghe hiệu lệnh ấy, hơn bốn chục con gà vịt chạy tíu chân, đổ về quây quần lấy một góc. Tiếng vỗ cánh, tiếng chí chóe hỗn loạn. Cả bầy xô vào tranh nhau ăn. Mấy con gà mẹ xù lông ra, đuôi xòe như chiếc quạt, vừa ăn vừa giữ phần cho con. Con gà mẹ nâu cứ cúi mổ vài hạt lại kêu “tục tục” rối rít. Nhưng đàn gà nhép con mới vừa bằng nắm tay, có vẻ sợ sệt, đứng dồn vào một góc, kêu “chíp chíp” không ngớt. Có con vô ý bị lạc vào giữa bầy, sợ cuống cuồng, chạy lung tung, vướng vào chân gà lớn, bị xéo suýt què. Mấy chú gà giò, ngực tía lấc, lơ thơ mấy hàng lông ở đuôi và cánh, tỏ ra láu lỉnh và táo bạo nhất. Chúng xông xáo khắp nơi, chẳng coi ai ra gì. Có chú bị gà mẹ mổ vào lưng quắc lên, vùng chạy ra nhưng lại xông vào ngay. Mấy chị vịt bầu thấp lùn, béo trục béo tròn, lạch bạch tới sau cùng nhưng cũng không chịu thua. Chúng vừa ăn vừa la quàng quạc như mắng lũ gà thiếu lịch sự, chẳng chịu chờ đợi một chút cho vui vẻ cả đàn. Chỉ có chú gà trống là có vẻ rộng rãi. Nó mổ vài hạt thóc rồi đứng nhìn, đôi mắt lúng la lúng liếng, cái mào đỏ chót rung rinh trên đầu. Có khi nó đuổi gà giò cho gà mái ăn. Có khi nó xí phần một đám nhiều thóc rồi vừa gật vừa tục tục gọi gà con đến. Biết là gà trống gọi mình, nhưng gà con vẫn sợ oai, chẳng dám đến. Cựa nó dài như quả ớt, kể cũng đáng sợ thật. Mấy chú gà giò còn chẳng dám bén mảng nữa là nhép con. Thấy gà con không dám đến, gà trống cố tỏ ra mình là kẻ hiền từ, nó thong thả bước ra giữa sân vỗ cánh, nhún đuôi, cất giọng gáy o o … Làm hộ e câu 7,8,9,10,12 ạ hứa trả tất cả cảm ơn ạ
Cho phương trình: x^2- 2mx + m^2 – 1 = 0(1) ( x là ẩn,m là tham số) 1.Giải phương trình (1) với m=3 2.Chứng minh rằng phương trình (1) có 2 nghiệm phân biệt với mọi giá trị của m giúp em bài này với ạ
Theo em sau hơn 1 nghìn năm bị đô hộ tổ tiên chúng ta vẫn giữ được những phong tục tập quán gì?
giờ Tiết trinh thương chị đánh lừa trái tim! Em thành vợ của chàng Kim Ngồi ru giọt máu tượng hình chị trao Giấu đầy đêm nỗi khát khao Kiều ơi, em đợi kiếp nào để yêu! 1.Nêu ý nghĩa nhan đề bài thơ 2.Chỉ ra và nêu ý nghĩa các từ láy trong văn bản 3. Bốn câu thơ cuối gửi gắm thông điệp gì của nhà thơ 4. Viết bài văn nêu cảm nhận của em về bài thơ mn giúp em mai em nộp rồi ạ !
Ai giúp mình bài này với huhu🥺🥺🥺🥺🥺🥺
ai đặt avata đôi ik , làm bff lun nhá vẽ mây
GIÚP MIK VỚI , mik cần gấp , mik cảm ơn
Hãy giải thích chi tiết các ưu điểm của sinh sản hữu tính : -có sự tổ hợp vật chất di truyền nên tạo nhiều biến dị tổ hợp ở cá thể con =>đa dạng về di truyền hay đa dạng về tính trạng cá thể. -tăng khả năng thích nghi của con cái với sự đổi thay của môi trường.
Giúp mik với , mik cần gấp , mik cảm ơn
Đặt vật sáng AB vuông góc với trục chính của thấu kính hội tụ có tiêu cự f = 25 cm. Điểm A nằm trên trục chính, cách thấu kính một khoảng d = 15 cm. a) Ảnh của AB qua thấu kính hội tụ có đặc điểm gì? Dựng ảnh?. b) Tính khoảng cách từ ảnh đến vật và độ cao h của vật. Biết độ cao của ảnh là h' = 40 cm
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến