Đáp án:
`(-15)/19.`
Giải thích các bước giải:
Gọi mẫu số là `a(a\inZZ)`
`=>` Phân số cần tìm là:`(-15)/a`
Theo bài:
`(-5)/6<(-15)/a<(-3)/4`
`=>(-15)/18<(-15)/a<(-15)/20`
`=>18<a<20`
Mà `a\inZZ`
`=>a=19`
Vậy phân số đó là `(-15)/19.`
Đáp án+Giải thích các bước giải:
quy đồng
$\frac{-5 X4}{6X4}$
$\frac{-3X6}{4X6}$
phân số có thể là : $\frac{-19}{24}$
có tử là -15
vậy ko thỏa mãn cho câu hỏi vì có tử -19 lên ko thỏa mãn đầu bài
⇒ko đáp án
xin hay cho nhóm đi huhuhuhu
mong mod thông cảm huhu
gấp lắm mọi người ơi làm nhanh giúp mình 60 điểm ạ
phân tích đa thức thành nhân tử x²(y - x) + y²(z - x) + z²(x - y)
Mong mn giúp em bài này với Trước câu hỏi "Thế nào là người bạn thân?", ba bạn học sinh trả lời như sau A "Là người luôn động viên ta" B "Là người luôn bên ta những lúc khó khăn" C "Là những người có cùng sở thích, suy nghĩ với ta" Em hãy viết bài văn ngắn(khoảng 1 trang giấy thi) về một trong ba quan niệm trên
Mn ơi lm hộ mình bài này với ạ . Cảm ơn nhiều
giúp tui bài này với ạ : a) cho tan a= 1,5. Tính cot a, sin a, cos a b) cho cos a= 0,6. Tính sin a, tan a , cot a
1. He'd rather _________ at home. A. to stay B. staying C. stayed D. stay 2. Nam is very homorous. His joke makes me _______ a lot. A. laugh B. to laugh C. laughing D. laughed 3. They saw him _______ the agreement. A sign B to sign C. to signing D. signed 4. It's necessary for her _______ back home before 10 p.m A. coming B. come C. came D. to come (Giải + cấu trúc)
Làm giùm vài bài này hứa vote 5s
vẽ mầm ik NL:ai kb fb với mk ko
Ai làm nhanh đúng ( 5* và ctlhn ạ )
Nhờ các Bn giải giúp mình áp dụng tính chất dãy tỉ số bằng nhau
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến