$50-51+40-41+30-31+60 ^{}$
$=(50+40+30+60)+(-51-41-31) ^{}$
$=180-123 ^{}$
$=57 ^{}$
Bài này tính nhanh không được bạn ạ
Đáp án:
Giải thích các bước giải:
50 - 51 + 40 - 41 + 30 - 31 +60
=(50 + 40 + 30 + 60) + (- 51 - 41 - 31 )
= 180 - 123
=57
Một ca no dự đinh đi từ A-B trong TG đã định . Nếu cano tăng 3km/h thì đến B sớm 2h Nếu cano giảm 3km/h thì chậm hơn 3h . tính chiều dài của khúc sông.
Trong câu: ‘’ Lom khom dưới núi tiều vài chú Lác đác bên sông chợ mấy nhà ‘’ Từ ‘’ lom khom’’ , ‘’ lác đác “ giữ vai trò ngữ pháp gì? A. Chủ ngữ B. Vị ngữ C. Trạng ngữ
1. 2 vòi nước cùng chảy chung vào 1 bể k có nước thì sau 12h đầy bể. Nếu để vòi 1 chảy 1 mình tròn 5h rồi khóa lại và mở tiếp vòi 2 chả 1 mình trong 12h thì được 75% thể tích bể. Hỏi mỗi vòi chảy một mình thì sau bao lâu đầy bể? 2. Để hoàn thành 1 cv, 2 tổ phải làm chùn trong 6h. Sau 2h làm chung thì tổ II được điều đi làm việc khác, tổ I đã hoàn thành cv còn lại trong 10h. Hỏi nếu mỗi tổ làm riêng thì sau bao lâu sẽ hoàn thành cv đó?
($x^{2}$ + 1)($x^{2}$ - 4x + 4) = 0 (3x-2)($\frac{2(x+3)}{7}$ - $\frac{4x-3}{5}$ )=0 (3.3-11x)($\frac{7x+2}{5}$ + $\frac{2(1-3x)}{3}$)=0
Giải bất phương trình: Căn x-4/ (x-5)(9-x) lớn hơn hoặc bằng 0 làm giúp mk bài này với ạ đang cần gắp
Một ô tô có S AB với vận tốc 50km/h, rồi đi tiếp S BC với vận tốc 45km/h. Biết quãng đường tổng dài 165km và thời gian ô tô đi S AB ít hơn thời gian đi trên S BC là 30p. Tính thời gian ô tô đi trên mỗi S
Suy nghĩ của em về hiện tượng học đối phó của một số học sinh hiện nay. Viết bài văn và không được chép mạng nhé!
có thể tồn tại tam giác mà số đo các cạnh và chu vi của nó lập thành một cấp số cộng hay không ?
khối 5 của một trường tiểu học có học sinh trong khoảng từ 150 đến 250học sinh .Khi xếp hàng 2 hoặc hàng 5 thì đều thiếu 1hocj sinh và khi xếp hàng 9 thì vừa đủ .Tính số học sinh khối 5 của trường đs
Tính nhanh: (7,29+9,34+8,27)-(7,34+6,27+5,29)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến