Đáp án:
Giải thích các bước giải:
Chúc bạn học tốt! Có gì sai sót mong bạn bỏ qua!
Nguyên nhân hậu quả làm suy giảm tính đa dạng của thực vật ,các biện pháp bảo vệ sự đa dạng đó
trong đợi quyên góp ủng hộ miền trung bị bão lũ của trường THCS lê lợi, lớp 9a và lớp 9b có 89 học sinh quyên góp đc 1105000 đồng . mỗi học sinh lớp 9a đóng góp 10000 đồng, mỗi học sinh lớp 9b đóng góp đc 15000 đồng . tính số học sinh mỗi lớp
Các phương pháp (lớn và nhỏ) chế biến thực phẩm
chứng minh rằng /x-2013/ +/x-2014/ >= 1 với mọi x
1, Computers offer a much greater degree of___ in the way work can be organized A, flexible. B, flexibility. C, flexibly. D, inflexible II, sửa lỗi 1, All the information you need for the report will been provided tomorrow 2, The stories whom Tom tells are usually very funny Kèm lời giải thích giùm mình nhé
Từ nội dung văn bản “Cây tre Việt Nam” của nhà văn Thép Mới, em hãy viết một đoạn văn (khoảng 10-12 câu) nói lên sự gắn bó của cây tre đối với đời sống của người Việt. Trong đoạn văn có sử dụng biện pháp tu từ nhân hóa, gạch chân và chú thích câu văn có sử dụng biện pháp tu từ đó.
1.Tại sao lại sấy nông sản? 2. Tại sao phải phơi khô nông sản? Giúp mình pls
Hãy hoàn thành các pt phản ứng sau: a.điện phân nước b.nhôm t/d với axit clohidric c.sắt cháy trong oxi d.nhiệt phân kali clorat
Cho 2,7 g Al và 5,6g Fe tác dụng với H2SO4 đặc thu được V lít khí SO2. Tính V
Thành phố có phải là sự vật hay ko? Vì sao
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến