Mik gửi bn
Tranh có sẵn
Cho mik ctlhn nha
Bonus pic 2 ;-;
Trường hợp này thì câu nói “Của cho ko bằng cách cho” không còn đúng nữa chứ ạ !!. Chúng ta giả sử xét trường hợp sau đây : Giả sử tôi sẽ chứng minh câu nói : “Của cho không bằng cách cho” chỉ đúng với một số trường hợp, nhưng với trường hợp sau thì nó không còn đúng nữa như sau : Giả sử tôi có anh bạn tham gia thử nghiệm câu nói trên giầu có đến mức tài sản của anh ta cho tôi có thể lên đến con số vô số của cải, vàng bạc châu báu. Số của cải này lớn đến mức nếu giả sử chỉ cần bị vơi đi 10 USD thì nó lại đầy lên lại thành con số lớn vô số ạ. Anh ta tham gia việc này bằng cách anh ta làm hai phương án sau : 1-Phương án 1 : Anh ta cho tôi vô số tải sản, của cải của anh ta nhưng anh ta cho tôi số của cải này bằng cách anh ta đồng ý cho tôi số tài sản này nhưng anh ta kèm theo câu mắng nhiếc tôi rằng : “ Mày là đứa bạn kém cỏi nhất thế giới này đấy !!!. Tao quẳng cho mày cái thứ này đấy !!. Nhận đi !!”. Nhưng tôi sẽ là nhà tài phiệt giầu có nhất thế gian ngay sau đó. Đó là phương án 1. 2- Phương án 2 : Anh ta cho tôi chỉ là một gói xôi của anh ta nhưng anh ta cho tôi số của cải này bằng cách anh ta đồng ý cho tôi số tài sản này nhưng anh ta kèm theo câu mời mọc, cúng dường tôi rằng : “ Cúi xin Ngài hãy nhận vật phẩm cúng dường của con ạ !!”. Đó là phương án 2. Vào tôi là ở trường hợp trên thì tôi sẽ chọn phương án 1 : Tức tôi sẽ nhận vô số của cải của anh bạn của tôi đấy ạ!!!. Vậy trường hợp này thì câu nói : “Của cho không bằng cách cho” không còn đúng nữa đấy chứ ạ !!!. Tôi nói thế có đúng không ạ ?? Bạn có ý kiến gì ?? Xin cảm ơn !!! Lưu ý : 1-Chỉ xét trong trường hợp tôi nói thôi nhé. Trường hợp khác tôi không cứu xét đâu ạ. 2- Tôi là người nghèo đấy ạ. Nếu tôi là người giầu thì tôi lại chọn đúng theo như câu nói ở trên đấy ạ.
Mn ơi giải nhanh nhanh giùm mình phương trình này vs ạ
nêu nguyên nhân diễn biến ý nghĩa của cách mạng nga 1905-1907
Các chuyên gia giải toán và các bạn vào giúp mình nhanh bài này với ạ, ( kèm thêm vẽ hình nữa nha , sẽ cho CTRLN)
Giải giúp mình nha, bài này mình thi giữa kỳ đó Cho 1 điểm sáng S đặt trước gương phẳng cách gương 3cm. Vẽ ảnh của S theo 2 cách: a. Vẽ ảnh S' của điểm sáng S dựa vào định luật phản xạ ánh sáng b. Vẽ ảnh S' của điểm sáng S dựa vào tính chất của ảnh tạo bởi gương phẳng
Cho hình chữ nhật ABCD. Gọi H là chân đường vuông góc kẻ từ A đến BD, Biết HD=2cm, HB=6cm. Tính độ dài AD, AB (làm tròn đến hàng đơn vị)
A) tính M bằng 1+2+2^2+2^3+....+2^20. chứng tỏ M chia hết cho 5. B) tính S bằng 4+7+10+........+2014. C) chứng minh rằng n.(n+13) chia hết cho 2 với mọi số tự nhiên n.
Cho tam giác ABC cân tại A, các đường, điểm đối xứng với G qua M, E là điểm đối xứng với G qua N. Tứ giác BEDC là hình gì? Vì sao ? ~ Giúp mình nha ~
Một đoạn ADN có 5780 nucleotit, trong đó A chiếm 10%. Số nucleotit từng loại trong đoạn phân tử ADN này là
Cho hàm số d:y=(2m+3)x+1 A) tìm m để d // dental y=2x+3 B) tìm m để d vuông góc dental :y=3x-1
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến