Mk TB trong hình ạ :>>
Mk khum có đam nên vẽ cún nhé :V
Gửi tus!
Nêu những luận điểm chính trong bài “Truyện Kiều “ của Nguyễn Du (sgk lớp 9 tập 1 trang 77) LUẬN ĐIỂM CHÍNH NHÉ 😣😣😣 GIÚP MIK VỚI · Δ ·
6^2 : 43+2.5 1+2+3+..+2012+2013 giúp toi +>+
Vẽ anime và mầm thật đẹp NL: bạn nào cần sách để ôn chỗ chắc kiến thức thì bảo mk nhé
Bài 2: Cho những kết hợp sau: Vui mừng, nụ hoa, đi đứng, cong queo, vui lòng, san sẻ, giúp việc, chợ búa, ồn ào, uống nước, xe đạp, thằn lằn, tia lửa, nước uống, học hành, ăn ở, tươi cười. Hãy xếp các kết hợp trên vào từng nhóm: Từ ghép có nghĩa tổng hợp, từ ghép có nghĩa phân loại, từ láy, kết hợp 2 từ đơn. Bài 4: a) Tạo 2 từ ghép có nghĩa phân loại, 2 từ ghép có nghĩa tổng hợp, 1 từ láy từ mỗi tiếng sau: nhỏ, sáng, lạnh. b) Tạo 1 từ ghép, 1 từ láy chỉ màu sắc từ mỗi tiếng sau: xanh, đỏ, trắng, vàng, đen.
Từ đồ thị (H.1, H.2) hãy chỉ ra các khoảng tăng, giảm của hàm số y = cosx trên đoạn [(-π)/2; 3π/2] và các hàm số y = |x| trên khoảng (-∞; +∞). NL : Làm họ nhé làm chi tiết
Giải thích tại sao ra bước = x mũ 2 .y mũ 2.(4y-6 )và bước = 2x mũ 2 y mũ 2.(2y-3) Bài này là bài : Phân tích đa thức thành nhân tử nha
Tìm tập hợp các số nguyên x để 5x/3 : (10x^2 + 5x/21) có giá trị nguyên NL : ko copy mạng + giải thích chi tiết
1, trên tia Ox lấy 2 điểm A và B sao cho OA =2cm, OB= 6cm. a, Tính độ dài đoạn thẳng AB. b, Gọi M là trung điểm của AB. Chứng tỏ A là trung điểm của OM. c, Trên tia đối của tia Ox lấy điểm C sao cho O là trung điểm của đoạn thẳng AC. So sánh CM và OB. (ko cần vẽ hình)
Giải giúp em chi tiết bài này với ạ!!!
TÍnh D = 1^3 + 2^3 + 3^3 + ... + n^3 ( mn giải bằng 2 cách giúp mình ik )
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến