=33
Cko tui gửi nha
Giúp mik bài này với ạ Ai làm xong mik cho CTLHN+ 5* NHA
Tìm tập giá trị của y = căn ( 10 - 2x - x∧2 )
Em hãy phân tích hiệu quả của việc sử dụng từ ngữ và biện pháp tu từ trong đoạn thơ sau: Sông được lúc dềnh dàng Chim bắt đầu vội vã Có đám mây mùa hạ Vắt nửa mình sang thu
Cali: thất vọng NL: bạn làm mất niềm tin ở tôi
Tìm GTNN của các biểu thức sau : ( Câu D)
c++ nha m.n Viết chương trình nhập vào số nguyên dương n và k (n,k<=10^9)(n,k<=10 9 ). In ra số chia hết cho k nhỏ nhất, lớn hơn hoặc bằng n. Mô tả đầu vào Một dòng ghi 2 số nguyên N và K Ràng buộc (n,k<=10^9)(n,k<=10 9 ) Mô tả đầu ra Kết quả của bài toán Test case mẫu Đầu vào mẫu 1 9 8 Đầu ra mẫu 1 16
GHI ĐÁP ÁN THUIẠ ..................................................
giúp tớ dớiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
Vẽ bươm bướm :33 NL: ai giả bộ lm wen vs tui đy :<
“Một ngườiăn xin đã già. Đôi mắt ông đỏ hoe, nước mắt ông giàn giụa, đôi môi tái nhợt, quần áo tả tơi. Ông chìa tay xin tôi. Tôi lục hết túi nọ đến túi kia, không có lấy một xu, không có cả khăn tay, chẳng có gì hết. Ông vẫn đợi tôi. Tôi chẳng biết làm thế nào. Bàntay tôi run run nắm chặt bàn tay run rẩy của ông:-Xin ông đừng giận cháu! Cháu không có gì cho ông cả. Ông nhìn tôi chăm chăm, đôi môi nở nụcười:-Cháu ơi, cảm ơn cháu! Như vậy là cháu đã cho lão rồi. Khi ấy, tôi chợt hiểu ra: cả tôi nữa, tôi cũng vừa nhận được cái gì đó củaông”.(TheoTuốc-ghê-nhép, Ngữ văn 9, tập 1 -NXB Giáo dục, 2018) 1.Nội dung của văn bản trên làgì? 2.Xét theo cấu tạo, câu văn: “Ông chìa tay xin tôi” thuộc kiểu câu gì? Phân tích cấu tạo ngữ pháp của câu văn đó. 3.Từ nội dung câu chuyện trên kết hợp với những hiểu biết xã hội của bản thân, hãy viết một đoạn văn khoảng 2/3 trang giấy thi nêu suy nghĩ của em về sức mạnh của tình yêu thương trong cuộcsống
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến