Tính lượng oxi cần dùng để đốt cháy hết : a; 46 gam photpho. b; 30 gam cacbon c; 67,5 gam nhôm d; 33,6 lít hidro

Các câu hỏi liên quan

Câu 1: Đọc đoạn văn và trả lời câu hỏi: Thuyền chúng tôi chèo thoát qua kênh Bọ Mắt, đổ ra con sông Cửa Lớn, xuôi về Năm Căn. Dòng sông Năm Căn mênh mông , nước ầm ầm đổ ra biển ngày đêm như thác, cá nước bơi hàng đàn đen trũi nhô lên hụp xuống như người bơi ếch giữa những đầu sóng trắng. Thuyền xuôi giữa dòng con sông rộng hơn ngàn thước,trông hai bên bờ, rừng đước dựng lên cao ngất như hai dãy trường thành vô tận . 1.Chỉ ra các phó từ và nêu ý nghĩa của mỗi phó từ có trong đoạn văn đã cho. 2. Tìm, phân tích theo mô hình cấu tạo và nêu tác dụng của các phép so sánh trong đoạn văn trên. Câu 2: Cho đoạn văn sau: Tôi quyết định làm một việc mà tôi vẫn coi khinh: xem trộm những bức tranh của Mèo. Dường như mọi thứ có trong ngôi nhà của chúng tôi đều được nó đưa vào tranh. Mặc dù nó vẽ bằng những nét to tướng, nhưng ngay cả cái bát múc cám lợn, sứt một miếng cũng trở nên ngộ nghĩnh. Con mèo vằn vào tranh, to hơn cả con hổ nhưng nét mặt lại vô cùng dễ mến. Có cảm tưởng nó biết mọi việc chúng tôi làm và lơ đi vì không chấp trẻ em. 1.Tìm các phó từ có trong đoạn văn trên. Cho biết chúng thuộc những loại phó từ nào? Ngoài các loại phó từ vừa xác định, hãy kể thêm 3 loại phó từ khác mà em đã được học. Với mỗi loại phó từ đó, hãy lấy 1 ví dụ và đặt câu. 2. Tìm phép so sánh trong đoạn văn trên . Phân tích phép so sánh đó theo mô hình cấu tạo. 3. Nhân vật “Mèo” là ai? Hãy viết đoạn văn khoảng 6-8 câu nêu cảm nhận của em về nhân vật “Mèo”. Trong đoạn văn có sử dụng phép so sánh ( gạch chân và chỉ rõ). Gíup mình nha các bạn ^^ Gíup mình nha các bạn ^^