Đáp án:
Bạn xem lại đề chút
Giải thích các bước giải:
$\\$
Có : `a/b = b/c = c/d`
Áp dụng tính chất dãy tỉ số bằng nhau có :
`a/b=b/c=c/d = (a+b+c)/(a+b+c)=1`
`-> a/b =1 ->a=b` `(1)`
và `b/c=1->b=c` `(2)`
Từ `(1), (2)`
`->a=b=c` (đpcm)
Cho x, y, z thỏa mãn: 5x = 8y = 20z và x - y - z = 3. Tìm giá trị của x ,y, z ?
HELP MEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE Trình bày chi tiết ko viết giấy Đánh latex Tìm x,y ∈ Q Dùng tính chat của dãy tỉ số bằng nhau
Vẽ đậu/ chibi Nl: Lo léng cacthu :'<
A=(4x^2+y^2)(2x+y)(2x-y) rút gọn biểu thức
Định nghĩa therapy , mong admin ko xoá
HELP MEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE Trình bày chi tiết ko viết giấy Đánh latex Tìm x,y $\in$ Q
Giúp mình bài 2 2h mình phải nộp rồi
I. Verb form 1. Jim was the only person (get) the highest mark. 2. It’s very kind of you (invite) me along. 3. The house looks old. It needs (repaint). 4. I wish I (not have) to do too much homework. 5. I never (ride) in a cable car. 6. We (learn) two units so far. 7. She asked me where I (go) the previous day. 8. I told him (not drive) too fast. II. Passive voice 1. Mrs. Nga weaves baskets. 2. Mr. Smith cast this statue in bronze. 3. Mr. Smith is carving a Buddha out of a stone. 4. Lan will mould a rabbit in clay. 5. My mother can weave cloth.
Giải giúp mình với mình đang cần gấp
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến