Đáp án:
Giải thích các bước giải:
Cho tam giác ABC vuông cân ở A. Biết AB=AC=4cm a, Tính BC b, Từ A kẻ AD vuông góc với BC. CMR: D là trung điểm của BC.
Câu 1: Sau khi học bài học, học sinh "làm" được gì để tiếp nhận (chiếm lĩnh) và vận dụng kiến thức, kỹ năng của chủ đề?
Cho tam giác ABC vuông ở A. Biết BC=20cm, 4.AB=3.AC. Tính AB, AC.
Chưa gặp lần nào nên làm giúp nhá Cho phương trình ` (m^2 + m + 1)x - (m^2 - m + 1) = 0 ` Tìm ` m ` để nghiệm phương trình: ` a) ` Đạt giá trị lớn nhất $;$ ` b) ` Đạt giá trị nhỏ nhất
Giúp t car bài này nữa nhé ! Nhớ vẽ hình giùm ạ, gt với kl ko cần !
lập dàn ý cho đề bài tả nghĩa trang liệt sĩ
Giải giúp bài read and complete
cho một hình bình hành ABCD có AD nhỏ hơn AB. Góc A lớn hơn 90 độ.tia phân giác của góc A cắt tia phân giác góc B tại G,phân giác của góc C cắt tia phân giác của góc D tại E, AG cắt DE tại H,BG cắt CE tại I 1)CMR tam giác ABG vuông 2)tứ gác EFGH hình chữ nhật 3)FH song song AB
Dẫn chứng về bài viết một đoạn văn khoảng 200 chữ trình bày suy nghĩ của mình về ý nghĩa của việc phát hiện ra cá tính và khả năng đặc biệt của mỗi người
Giúp mình với mình cần gấp k cần vẽ đồ thị và tần số nhé
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến