@We are one
Vy gửi bạn ạ ! 🙆♀️❤
Gửi bạn(mik vẽ xấu, mong bạn thông cảm nhé!)
CHÚC BẠN HỌC TỐT!!!
Cho tam giác ABC có 3 góc nhọn nội tiếp đường tròn (o). gọi m là 1 điểm bất kì trên cung nhỏ AC. gọi E, F lần lượt là chân đường vuông góc kẻ từ M đến BC và AC. P là trung điểm AB, Q là trung điểm FE. CM: a, ΔAMP ≈ ΔFMQ b, góc PQM=90
Cho hình bình hành ABCD, đường chéo AC > BD, từ B và D hạ đường vuông góc đến AC tại E và F, tứ giác BEDF là hình gì, vì sao
cho phương trình x ² -2(1 - m)x+m -3=0 a.tìm tất cả các giá trị của m để pt đã cho có hai nghiệm phân biệt x1;x2 thỏa mãn x1 ²+x2 ² -(x1-1)(x2-1)=2
tính nhanh 1.56 x 3.15 + 3.15 x 1.44 = 0.9 x 95 + 1.8 x 2 + 0.9= $\frac{1995×1994 -1}{1994+1993×1995 }$
hình lập phương thứ nhất có cạnh gấp đôi cạnh lập phương thứ hai diện tích xung quanh và diện tích toàn phần của hình thứ nhất gấp mấy lần hình thứ hai dài bằng 2a B
Cho A = 1+3 ²+3 ³+...+3 mũ 100 . Tìm số dư khi chia A cho 13 và khi chia A cho 4
Lm hô mk câu 8 nhé.au xong trước mk cho ctlhn+cảm ơn+5 sa0
Cho nửa đường tròn tâm O đường kính AB.Vẽ tiếp tuyến Ax và By với nừa đường tròn . Trên nủa đường tròn lấy điểm C , các tia AC và BC lần lượt cắt Ax và By tại D và E . Kẻ CH vuông góc với AB tại H . Chứng minh rằng : a) Tam giác MON vuông b) MN là tiếp tuyến của đường tròn (O) c) 3 đường CH,AN,BM đồng quy
Cầu 1 (5 điểm): Đọc câu chuyện sau: Bàn tay yêu thurơng Trong một tiết dạy vẽ, cô giáo bảo các em học sinh lớp 1 về diều gi làm các em thích nhất trong đời. Cô giáo thầm nghĩ: "Rồi các em cũng lại về những gói qua, nhtng ly kem và những món đồ chơi, quyển truyện tranh". Thê nhưng cô đã hoán toàn ngạc nhiên truớc một bức tranh lạ của một em học sinh tên là Đắc-gở-lớt: bức tranh về một bản tay. Nhưng đây là bàn tay của ai? Cả lớp bị lôi cuôn vào hình ảnh đây biểu tượng này. Một em phán đoán: "Đó là bàn tay của bác nông dân". Một em cự lại: “Bản tay thon thả thế nảy thì phải là bàn tay của một bác sĩ phẫu thuật...". Cô giáo đợi cả lớp bớt xôn xao rồi mới hỏi tác giả Đắc-gờ-lớt: "Thưa cô, đó là bàn tay của cô a!" Cô giáo ngân ngo. Cô giáo nhớ lại những phút ra chơi thường dùng bản tay để dất Đắc-gờ-lớt ra sân, bởi em là một cô bé khuyết tật, khuôn mặt không được xinh xắn như những đứa trẻ khác, gia cảnh từ lâu lâm vào cảnh ngặt nghèo. Cô chợt nhận ra rằng cô vẫn làm điều tương tự với các em khác, nhưng hóa ra đối với Đắc-gd-lát bàn tay cô đã mang lại ý nghĩa sâu xa, một biểu tượng của tình yêu thương. (Trích Quà tặng cuộc sống) I.Giải thích từ “biểu tượng" Đặt một câu có sử dụng từ "biểu tượng" nằm ở vị ngữ. (1,0 điểm) 2. Trong câu chuyện trên, Đác-gờ-lớt được miêu tả như thế nào? Bức tranh của em về có gì khác với những bức tranh của các bạn khác?(1,5 điểm) 3. Vi sao bức tranh ấy được coi là biểu tượng của tình yêu thương? (1,5 điểm) 4. "Cô chợt nhận ra rằng cô vẫn làm điều tương tự với các em khác, nhưng hóa ra đốt với Đắc-gd-lát bàn tay có đã mang lại ý nghĩa sâu xa, một biểu tượng của tình yêu thương". Còn em, từ câu chuyện trên em hiểu ra điều gi? Em thấy minh cần hành động như thế não khi gặp những người khuyết tật hoặc có hoàn cảnh bất hạnh trong cuộc sống? (1,0 điểm) Cầu 2: (5 điểm): Những cuộc vận động "ủng hộ đồng bảo là lụt", "Giup đo nan nhân chất đoc màu da cam", "Ngày vi người nghèo"... vå những chương trinh truyền hinh “Trái tim cho em", "Cập lá yêu thương", "Thắp sáng ước mo" hay gần đây nhất trong đại dịch chống nCoV bùng phát toàn thể giới là những hành động của nước ta khi kịp thời đón công dân trở về từ "tâm dịch" Và Hán, phát khẩu trang miễn phí cho người dân ...då mang lại những điều tốt đẹp cho cuộc sống. Em hãy viết một đoạn văn (dài khoảng 15-20 dông) nêu cảm nght và hành đong của minh về vấn đễ trên với cầu mở đầu: "Sự sẻ chla và tinh yêu thương là những món quà quý glå nhất trong cuộc sống".
Câu 23: Trong cơ chế điều hòa sinh tổng hợp prôtêin ở vi khuẩn, lactôzơ có vai trò A. bất hoạt chất ức chế, giải phóng gen vận hành, kích thích tổng hợp prôtêin. B. giải ức chế và kích thích hoạt động phiên mã của các gen cấu trúc. C. ức chế gen điều hòa, ngăn cản quá trình tổng hợp prôtêin ức chế. D. cung cấp năng lượng cho quá trình dịch mã.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến