Hong biết đẹp hong dayy=))
mk ko tô màu nha có được không
Vẽ một bức tranh cổ vũ tinh thần cho mình với, tuần sau mình thi giữa học kì rồi.
Cho tam giác ABC vuông tại A, đường cao AH. D và E lần lượt là chân đường vuông góc hạ từ H xuống AB và AC a) CM: DE=AH b) Gọi M,N lần lượt là trung điểm của BH,HC. CM : DMNE là hình thang vuông c) Cho BH=4cm, HC=9cm,AH=6cm. Tính diện tích hình thang DMNE
Suy nghĩ của em về tinh thần đoàn kết của nhân dân ta trong trận lũ lụt miền trung vừa qua Dẫn chứng các số liệu Giúp mình vs ạ
viết văn biểu cảm dòng sông (dài tầm 1 tờ giấy kt) ko chép mạng mik cần gấp để ôn thi
Bài 2 . Tìm x a) (14 +x).5=105 b)(3.x-2)mũ2 - 15=34 c)12x+3x-x=140 d)(x+1)+(x+2)+(x+3)+......+(x+9)+(x+10)=125 Mình cần gấp bạn nào làm được giải hộ mình nha Thankssss
Hai số lẻ có tổng là 2010. Tìm hai số đó biết giữa chúng có 19 số lẻ khác nhau
làm hộ mình bài 3 với 4 mai mình phải nộp rồi
a. Tìm đa thức dư của đa thức B(x) chia cho (x-2)(x-3) biết B(x): x-2 dư 5 và B(x): x-3 dư 7 b. Tìm đa thức B(x) biết B(x): x-1 dư -3 B(x): x+1 dư 3, B(x):x^2-1 được thương là 2x và còn dư
Nếu 3(x-y)=4(y-z)=6(z-x) thì z-y/6=y-x giúp mình nhanh với tí nữa phải nộp rùi AHUHU
I- Rearrange the words to make meaningful sentences. you can not change the words. 1. first/ farm work/ trip/ countryside/ I / had/ experience / my/ of / on / the/ a/ to/. .................................................................................................................................................. 2. all/ a computer/ problems/ Sitting/ in fron of/ health/ day/ cause/ can/. .................................................................................................................................................. 3. a/ life / We / from/ people/ : / live/ different/ other/ a nomadic life/ many/. ................................................................................................................................................... 4. over/ Life / changed/ past/ in/ countryside/ the/ the/ há/ ten/ years/ a lot/. ................................................................................................................................................... 5. among/ beautiful/ Sa Pa's / world/ terraced fields/ in/ most/ are/ the/ the/. .................................................................................................................................................... 6. look/ does / she/ what/ like? .................................................................................................................................................... 7. a/ received / Lan/ letter/ yesterday / her/ from/ friend/. .................................................................................................................................................... 8. is / My/ gardening / activity/ favourite/ leisure/. .................................................................................................................................................... 9. not/ get/ is/ She/ to/ old/ married/ enough/. .................................................................................................................................................... 10. collect/ people/ money/ old/ Poor/ some/ make/ to/ bottles. .................................................................................................................................................... 11. more/ usual / In/ farmers/ on/ harvest time/ than/ the field/ world. .................................................................................................................................................... 12. than/ more/ in the / in the/ city/ more/ It's/ countryside/ to live. .................................................................................................................................................... II- Complete each of the following sentences using the cues given. You can use other words in addition to the cues to complete the sentences. Here is an example. 0. Ngoc/ usually / play/ badminton / Sundays. Answer: Ngoc usually plays badminton on Sundays. 1. Viet Nam/ multicultural / country / 54/ ethnic/ groups. ................................................................................................................................... 2. Ede's/ principal/ food crop/ rice. ................................................................................................................................... 3. gongs/ singnificant / Ede's festivals / cultural activity. ................................................................................................................................... 4. When/ small/ young Khmer/ people/ to pagodas/ study/ improve / knowledge. ............................................................................................................................................................. 5. Hmong's / history / remain/ difficult/ trace/ because / tradition/ oral ones. ............................................................................................................................................................. * giúp mik nhé, mik đang cần gấp* thank you
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến