Khoảng cách giữa hai thành phố A và B là 144km. Một ô tô khởi hành từ thành phố A đến thành phố B với vận tốc không đổi trên cả quãng đường. Sau khi ô tô thứ nhất đi được 20 phút, ô tô thứ hai cũng đi từ thành phố A đến thành phố B với vận tốc lớn hơn vận tốc ô tô thứ nhất là 6km/h (vận tốc không đổi trên cả quãng đường). Biết rằng cả hai ô tô đến thành phố B cùng một lúc.a) Tính vận tốc của hai xe ô tôb) Nếu trên đường đó có biển báo cho phép xe chạy với vận tốc tối đa là 50km/h thì hai xe ô tô trên, xe nào vi phạm về giới hạn tốc độ?
Bài 1: Cho ΔABC có .Từđỉnh A kẻđườngthẳng song songvới BC cắttiaphângiáccủagóc B ở E. a) Chứng minh tam giác AEB là tam giáccân. b) Tính . Bài 2: Cho ΔABC cân (AB= AC). Gọi Am làphângiácgócngoàitạiđỉnhAcủa tam giácđó. Chứng minh Am//BC . Bài 3: Cho ΔABC cân (AB= AC). Trêncáccạnh AB và AC lấytươngứnghaiđiểm D và E saocho AD = AE. Gọi M làtrungđiểmcủa BC.Chứng minh: a) DE // BC . b) ΔMBD = ΔMCE c) ΔAMD = ΔAME Bài 4: Cho ΔABC vuôngcân ở A. Trêncạnh BC lấyhaiđiểm M, N saocho BM = CN = AB. a)Chứng minh tam giác AMN là tam giáccân. b)Tính .
45. (18 – 15) – 18. ( 45 + 15 )
mọi người jup mình bài 3 với mình đang cần gấp
1 vật có khối lượng là 2kg đang chuyển động với vận tốc là 5m/s đến và chạm vào vật hai có khối lượng là 0,5kg đang chuyển động ngược chiều với vận tốc là 1m/s . Sau va chạm 2 vật đính vào nhau chuyển động cùng vận tốc v' Tìm vận tốc sau va chạm
giúp mình bài 3 ý 2 nhaaa thank kiu so much
Bài 6: Lúc 6 giờ một ô tô xuất phát để đi đến B với vận tốc trung bình 40km/h. Khi đến B người lái xe làm nhiệm vụ giao và nhận hàng trong 30 phút, rồi cho xe quay trở về A với vận tốc trung bình 30km/h. Tính quãng đường AB, biết ô tô về A lúc 10 giờ cùng ngày Bài 7: Một ô tô đi quãng đường AB dài 60km trong một thời gian nhất định. Ô tô đi nửa quãng đường đầu với vận tốc hơn dự định 10km/h và đi nửa quãng đường sau với vận tốc kém dự định là 6km/h và đã đến B đúng theo thời gian dự định. Tính vận tốc dự định của ô tô đó
trong đoạn văn đồng bào ta .... yêu nước tác giả đã sử dụng biện pháp nghệ thuật gì để nêu ra nhiều dẫn chứng ? các dẫn chứng được sắp xếp theo trình tự nào ? các vế trong mô hình liên kết từ .... đến có mối quan hệ với nhau như thế nào ?
Hằng năm cứ vào cuối thu, lá ngoài đường rụng nhiều và trên không có những đám mây bàng bạc, lòng tôi lại nao nức những kỉ niệm mơn man của buổi tựu trường. Tôi quên thế nào được những cảm giác trong sáng ấy nảy nở trong lòng tôi như mấy cành hoa tươi mỉm cười giữa bầu trời quang đãng. Những ý tưởng ấy tôi chưa lần nào ghi lên giấy, vì hồi ấy tôi không biết ghi và ngày nay tôi không nhớ hết. Nhưng mỗi lần thấy mấy em nhỏ rụt rè núp dưới nón mẹ lần đầu tiên đi đến trường, lòng tôi lại tưng bừng rộn rã. Buổi mai hôm ấy, một buổi mai đầy sương thu và gió lạnh, mẹ tôi âu yếm nắm tay tôi dẫn đi trên con đường làng dài và hẹp. Con đường này tôi đã quen đi lại lắm lần, nhưng lần này tự nhiên thấy lạ. Cảnh vật chung quanh tôi đều thay đổi, vì chính lòng tôi đang có sự thay đổi lớn: hôm nay tôi đi học.” Bằng một đoạn văn diễn dịch (khoảng 8 đến 10 câu) trình bày cảm nhận của em về tâm trạng của nhân vật tôi trong đoạn trích trên. Trong đoạn văn, có ba danh từ cùng thuộc một phạm vi nghĩa (trong đó có một từ nghĩa rộng và hai từ có nghĩa hẹp hơn).
Tinh chu vi và diện tích hình bên ? 6cm 8,5 cm 96 cm 5,2cm
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến